TNN online 'มาร์กซิยาล' ร่วมซ้อมกับทีมลุ้นช่วย 'แมนยู' ลุยยูโรปา ลีก

TNN ONLINE

กีฬา

'มาร์กซิยาล' ร่วมซ้อมกับทีมลุ้นช่วย 'แมนยู' ลุยยูโรปา ลีก

'มาร์กซิยาล' ร่วมซ้อมกับทีมลุ้นช่วย 'แมนยู' ลุยยูโรปา ลีก

อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เตรียมพร้อมเพื่อลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในคืนวันพฤหัสบดีนี้

มาร์กซิยาล ไม่ได้ออกสตาร์ทให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ลงสนามในเกมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมา เขาต้องโดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งเกมดังกล่าวเพราะอาการเจ็บสะโพก แล้วนับจากนั้น เขาได้ลงเป็นสำรองอีกนัดคือเกมพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ศึกคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์


กองหน้าวัย 27 ปีเริ่มต้นซ้อมเบาๆ มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์และตอนนี้ก็ยกระดับ กลับมาซ้อมแบบเต็มสูบร่วมกับเหล่านักเตะทีมชุดใหญ่ก่อนถึงเกมพบ เรอัล เบติส


"เรามีเกมการแข่งขันที่หนักหนา แต่ผมคิดว่าเราก็ค่อนข้างโอเคดีนะ สิ่งเดียวที่น่าผิดหวังคือ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ ลงสนามไม่ได้ เช่นเดียวกับ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล" เอริค เทน ฮาก กล่าวถึงลูกทีม


"มาร์กซิยาล กลับมาซ้อมแล้วล่ะ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันหลังจากนี้ สำหรับนักเตะที่เหลือนั้นพร้อมทุกคนและเราพร้อมสำหรับการลงเล่น"


"แน่นอน ผมหวังว่าเขาจะกลับมาแต่ในตอนนี้เราทำได้ดีมากๆ กับทีมที่เราเซ็ตอัพในแบบนี้ พอเขากลับมาแล้วเราก็มีทางเลือกเพิ่มเติมและเป็นทางเลือกที่ดี ดังนั้นจะให้เวลากับเขา"


"เราจะมีความสุขเมื่อเขากลับมา เพราะเราจะมีทางเลือกที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้นมาอีก หวังว่าจะมีตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง