TNN online 'แมนยู' มีผู้เล่นสำคัญเจ็บ3คนก่อนลงดวล 'บาร์ซ่า' ชี้ชะตาไปต่อยูโรปาฯ

TNN ONLINE

กีฬา

'แมนยู' มีผู้เล่นสำคัญเจ็บ3คนก่อนลงดวล 'บาร์ซ่า' ชี้ชะตาไปต่อยูโรปาฯ

'แมนยู' มีผู้เล่นสำคัญเจ็บ3คนก่อนลงดวล 'บาร์ซ่า' ชี้ชะตาไปต่อยูโรปาฯ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอนโทนี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นสามนักเตะที่ต้องเช็กความฟิตก่อนลงเล่น ยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ เลกสอง กับบาร์ซ่า คืนวันพฤหัสบดี นี้

วันนี้ (22 ก.พ. 66) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม ก่อนทำศึกยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เปิดบ้านต้อนรับ บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ แข่งขัน 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เพื่อลุ้นเข้ารอบ 16 ทีมต่อไป หลังจากเสมอ 2-2 ในเลกแรก


ด้าน แมนยูฯ จะได้ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ยังต้องรอเช็กความฟิตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แอนโทนี่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังมีปัญหาบาดเจ็บ จนไม่มีชื่อในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ส่วน บาร์ซ่า จะได้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางกัปตันทีมหายเจ็บข้อเท้ากลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากมีชื่อเป็นตัวสำรองใน ลา ลีกา นัดล่าสุด ที่ชนะ กาดิซ 2-0 แต่ยังไม่ถูกส่งลงสนาม ซึ่งจะช่วยทดแทนการขาดหายไปของทั้ง เปดรี (เจ็บ) และ กาบี (ติดโทษแบน) 2 มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่จะพลาดเกมนี้พอดี


อย่างไรก็ตาม "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะยังขาด อุสมาน เดมเบเล ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ยังไม่หายเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ แต่ก็จะได้ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังที่ติดโทษแบนในลีกกลับคืนสู่ทีม ขณะที่แดนหน้ายังมี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งนำทัพเหมือนเดิม.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง