TNN online 'อัล นาสเซอร์' ยังไม่หนำใจ! เตรียมยื่นสัญญามหาศาลให้สตาร์บาร์ซ่าพิจารณาอีกคน

TNN ONLINE

กีฬา

'อัล นาสเซอร์' ยังไม่หนำใจ! เตรียมยื่นสัญญามหาศาลให้สตาร์บาร์ซ่าพิจารณาอีกคน

'อัล นาสเซอร์' ยังไม่หนำใจ! เตรียมยื่นสัญญามหาศาลให้สตาร์บาร์ซ่าพิจารณาอีกคน

ทีมดังแห่งลีกซาอุฯ ยังไม่หนำใจแม้มี โรนัลโด้ แล้ว เตรียมยื่นข้อเสนอที่ยากจะปฏิเสธเพื่อให้ เซร์คิโอ บุสเกตส์ แดนกลางบาร์ซ่า มาร่วมงานอีกคน

วันนี้ (9 ก.พ. 66) หลังจากที่ อัล นาสเซอร์ จ่าฝูงลีกสูงสุด ซาอุดีอาระเบีย คว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาร่วมทีมแบบฟรีเอเย่นต์ หลัง สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส  ยกเลิกสัญญากับ "ปิศาจแดง" ไปก่อนแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 


ล่าสุดตกเป็นข่าวคว้าตัว เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางตัวรับของ บาร์เซโลนา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโว สื่อสเปน โดยพร้อมจะมอบสัญญา 2 ปี พร้อมค่าเหนื่อยปีละ 16 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 650 ล้านบาท เป็นของล่อตาล่อใจ และนอกจากนี้รายงานยังระบุว่า อัล นาสเซอร์ ยังแอบชำเลืองหวังคว้าตัว เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์เชลซี ที่แม้ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บอีกด้วย


ทั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ บุสเกตส์ จะย้ายมาร่วมทีม เพราะปัจจุบันยังคงลงสนามให้ บาร์เซโลนา ต่อเนื่องในฐานะตัวจริง 16 จาก 18 นัด ในศึกลาลีกา สเปน 2022-23 และยังมี อินเตอร์ ไมอามี ทีมดังในศึกเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ สหรัฐฯ ของ เดวิด เบคแคม หวังคว้าตัวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง