TNN online (คลิป)ชมช็อตเทพ 'แกเร็ธ เบล' ลงแข่งพีจีทัวร์รายการแรกทำเอาโลกกอล์ฟตะลึง

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)ชมช็อตเทพ 'แกเร็ธ เบล' ลงแข่งพีจีทัวร์รายการแรกทำเอาโลกกอล์ฟตะลึง

(คลิป)ชมช็อตเทพ 'แกเร็ธ เบล' ลงแข่งพีจีทัวร์รายการแรกทำเอาโลกกอล์ฟตะลึง

แกเร็ธ เบล โชว์ผลงานยอดเยี่ยมหลังลงเล่นในกอล์ฟอาชีพ พีจีเอทัวร์ โดยพีจีทัวร์ ปล่อยคลิปช็อตตีมาลง ทำเอามีผู้รับชมไปแล้วมากกว่า 3 ล้านครั้งในทวิตเตอร์

วันนี้ (4 ก.พ. 66)  เพจกอล์ฟอาชีพชาย หรือพีจีเอทัวร์ ได้โพสต์คลิปที่ แกเร็ธ เบล อดีตนักเตะระดับโลก มาร่วมลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอทีแอนด์ที เพบเบิล บีช โปรแอม 2023 ที่จะจัดขึ้นที่ เพบเบิล บีช รัฐแคลิฟอเนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 2-5 ก.พ. 66 โดยเงินรางวัลรวมของรายการนี้สูงถึง 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 294,750,000 บาท)


อดีตนักเตะวัย 33 ปี เข้ามาลงเล่นในรายการของมือสมัครเล่น ซึ่งมีนักกีฬาอาชีพหลายสถาบันมาลงแข่งขัน 1 ในนั้นคือ จอร์จ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กของ บัฟฟาโล บิลล์ ของศึกอเมริกากันฟุตบอล NFL รวมทั้งดาราตลกชื่อดังของอเมริกาอย่าง วิลเลียม เจมส์ บิล เมอร์เรย์ และแร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน เบนจามิน แฮมมอนด์ แฮกเกอร์ตี หรือรู้จักกันในชื่อ แมกเลอมอร์ ก็เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้เช่นกัน โดยที่ คลิปที่ถูกกล่าวถึงคือการที่เจ้าตัวแก้ไขจากขอบทรายใกล้ถนนจนสามารถตีกลับมาออนกรีนได้อย่างสวยงาม 


คลิปนี้กลายเป็นที่ชื่นชมบนโลกออนไลน์ มีผู้ดูไปแล้วมากถึง 2.3 ล้านครั้ง ซึ่ง จอห์น ราม อดีตมือ 1 ของโลก และมือ 3 ของโลกคนปัจจุบัน ยังออกมากล่าวกับชอตนี้ว่า "โลกนี้ดูไม่ยุติธรรม ที่ "เบล" เก่งทั้งฟุตบอลและกอล์ฟ"


ชมคลิป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง