TNN online 'เป๊ป' จวกใส่ลูกทีม สมควรตกรอบ 'คาราบาว คัพ'

TNN ONLINE

กีฬา

'เป๊ป' จวกใส่ลูกทีม สมควรตกรอบ 'คาราบาว คัพ'

'เป๊ป' จวกใส่ลูกทีม สมควรตกรอบ 'คาราบาว คัพ'

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปนระบุว่า ลูกทีมของเขาไม่มีการเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นในเกมพ่ายเซาแธมป์ตัน และสมควรเป็นฝ่ายต้องตกรอบคาราบาว คัพ พร้อมชี้ให้เห็นว่าถ้าลูกทีมของเขาเล่นแบบนี้ก็หมดลุ้นในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้

เกมคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน 0-2 ตกรอบเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะมีโปรแกรมดวลกับปีศาจแดงในวันเสาร์นี้


ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยกล่าวถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของลูกทีมด้วยว่า "ถ้าเราเล่นกันแบบนี้ เราก็ไม่มีโอกาสเลย (ในเกมเจอแมนฯ ยูฯ)" เป๊ปกล่าว


"ทีมที่ดีกว่าคือผู้ชนะ เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย เราเล่นไม่ดีกันตั้งแต่แรก มันมีอยู่หลายเกมที่เราเริ่มต้นกันไม่ดีและผ่านมาได้ แต่เราทำไม่ได้"


"เวลาที่เราไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะเล่นเกมนี้ เราก็จะเข้าถึงช้าไป 1 นิ้ว และยิงประตูไม่ได้ แต่ถ้าเราเตรียมพร้อม เราก็จะยิงได้"


"คืนนี้เป็นคืนที่แย่ คู่แข่งเป็นฝ่ายที่ดีกว่า เราต้องยินดีกับพวกเขาด้วย การจะชนะเกม เราต้องเป็นฝ่ายที่คู่ควร และในคืนนี้ เราก็ไม่คู่ควรกับมัน"


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง