TNN online เดือดแน่นอน! 'ปาร์คฮังซอ' เปิดศึกโค้ชอินโดก่อนตัดเชือกเลกสองเอเอฟเอฟฯ

TNN ONLINE

กีฬา

เดือดแน่นอน! 'ปาร์คฮังซอ' เปิดศึกโค้ชอินโดก่อนตัดเชือกเลกสองเอเอฟเอฟฯ

เดือดแน่นอน! 'ปาร์คฮังซอ' เปิดศึกโค้ชอินโดก่อนตัดเชือกเลกสองเอเอฟเอฟฯ

กุนซือเวียดนาม บอกกุนซืออินโด ที่เป็นคนเกาหลีใต้เหมือนกันว่า ช่วยทำให้เห็นหน่อยที่พูดว่า อินโดนีเซีย เป็นทีมระดับเดียวกับไทยและเวียดนาม

ความเคลื่อนไหวก่อนศึกฟุตบอล อาเซียน คัพ 2022 รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ซึ่ง ทีมชาติเวียดนาม จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 9 ม.ค. นี้ เวลา 19.30 น.


ล่าสุดในการแถลงข่าวก่อนเกม ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ยอมรับไม่อยากสั่งลากุนซือเวียดนามด้วยการตกรอบนี้ เพราะสัญญาของตัวเองจะหมดลงหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ จึงอยากปิดฉากแบบสวยๆ นอกจากนี้ยังบอก ชิน แต ยอง โค้ชอินโดนีเซีย ด้วยว่าให้ไปพิสูจน์ผลงานในสนาม หลังโค้ชชินบอกว่า อินโดนีเซีย อยู่ระดับเดียวกับ เวียดนาม และ ไทย แล้ว


โค้ชปาร์ค กล่าวว่า “สัญญาของผมจะหมดลงหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นเกมกับอินโดนีเซียจึงสำคัญมาก ถ้าเวียดนามแพ้ในรอบรองชนะเลิศ มันจะเป็นนัดสุดท้ายของผม แต่ถ้าผมชนะอินโดนีเซีย ผมก็ยังเหลืออีก 2 นัดสุดท้ายกับทีม ผมไม่อยากอำลากุนซือเวียดนามด้วยความพ่ายแพ้ โค้ชชิน แต ยอง บอกว่าอินโดนีเซียอยู่ระดับเดียวกับเวียดนามและไทย แต่ในฐานะเฮดโค้ช เขาต้องแสดงให้เห็นจากผลการแข่งขันในสนาม ไมใช่คำพูด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง