TNN online 'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม หลายสโมสรยื่นข้อเสนอมา แต่เลือกซบ 'อัล นาสเซอร์'

TNN ONLINE

กีฬา

'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม หลายสโมสรยื่นข้อเสนอมา แต่เลือกซบ 'อัล นาสเซอร์'

'โรนัลโด้' คอนเฟิร์ม หลายสโมสรยื่นข้อเสนอมา แต่เลือกซบ 'อัล นาสเซอร์'

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี ยืนยันได้รับข้อเสนอจากหลากหลายสโมสรทั่วโลก แต่ก็ตัดสินใจเลือกที่จะมาอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบีย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตัดสินใจย้ายร่วมทัพ อัล นาสเซอร์ ทีมชื่อดังใน ซาอุดิ โปรเฟสชั่นแนล ลีก โดยคาดการณ์กันว่าได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล 200 ล้านยูโรต่อปี 


ล่าสุด โรนัลโด้ เดินทางมาถึง ซาอุดิอาระเบีย และได้เปิดตัวกับสโมสรต่อหน้าแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก และได้บอกอีกด้วยว่า ก่อนจะย้ายมาได้รับข้อเสนอจากทีมทั่วโลก 


"ผมได้รับโอกาสมากมายจากในยุโรป, จากหลายสโมสร จากในบราซิล, ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา, แม้แต่ในโปรตุเกสเองก็มีหลายสโมสรที่พยายามเซ็นสัญญาผม แต่ผมมอบคำมั่นให้กับสโมสรนี้ ไม่ใช่เพียงแค่พัฒนาฟุตบอลแต่ยังรวมถึงส่วนอื่นของประเทศ" โรนัลโด้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเปิดตัว


"สำหรับผมแล้วนี่เป็นความท้าทายที่ดี ผมรู้ว่าผมต้องการอะไร, ผมรู้ว่าผมไม่ต้องการอะไร สำหรับผมแล้วนี่เป็นโอกาสดีที่จะช่วยเหลือให้หลายๆสิ่งที่สำคัญได้เติบโตด้วยความรู้และประสบการณ์ของผม"


"ผมอยากที่จะมอบวิสัยทัศน์ที่แตกต่างให้กับประเทศ, ให้กับฟุตบอล, ให้กับมุมมองของทุกคน เพราะอย่างนั้นผมถึงมาอยู่ตรงนี้และเพราะอย่างนั้นผมถึงตอบรับโอกาสนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง