TNN online 'รูนี่ย์' เปิดใจครั้งแรก หลังโดน 'โรนัลโด้' กล่าวถึงในบทสัมภาษณ์

TNN ONLINE

กีฬา

'รูนี่ย์' เปิดใจครั้งแรก หลังโดน 'โรนัลโด้' กล่าวถึงในบทสัมภาษณ์

'รูนี่ย์' เปิดใจครั้งแรก หลังโดน 'โรนัลโด้' กล่าวถึงในบทสัมภาษณ์

เวย์น รูนี่ย์ เปิดใจครั้งแรก หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์อย่างหนัก โดยเขากล่าวว่าแค่พูดเรื่องอายุที่มากขึ้น และสนุนสโมสรให้มีบทลงโทษแข้งโปรตุกีส

ศูนย์หน้าวัย 37 ปี เพิ่งสร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนัง หลังไปให้สัมภาษณ์หลายประเด็นกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดัง ทั้งเรื่องโจมตีสโมสร และ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ว่า ไม่ให้ความเคารพตัวเอง


นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังเผยด้วยว่าทั้ง รูนี่ย์ และ แกรี่ เนวิลล์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน ไม่ได้สนิทกันแต่อย่างใด แถมยังบอกด้วยว่า อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์ตนเป็นเพราะอิจฉาที่เห็นตัวเองยังเล่นในระดับสูงได้อยู่


ล่าสุด เวย์น รูนี่ย์ มีโอกาสเปิดใจครั้งแรก โดยให้สัมภาษณ์กับทาง CNN ถึงกรณีนี้ด้วย การกล่าวชม โรนัลโด้ และเขายืนยันว่าไม่ได้วิจารณ์นักเตะรายนี้ รวมไปถึงมั่นใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจัดการกับเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด


"คริสเตียโน่ เป็นนักเตะชั้นยอด เขาและ ลิโอเนล เมสซี่ น่าจะเป็นสองนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว" 


"มันไม่ใช่คำวิจารณ์ สิ่งที่ผมพูดคือเรื่องอายุที่มาหาเราทุกคน คริสเตียโน่ กำลังพบว่ามันยากที่จะรับมือกับเรื่องนี้ เขาให้สัมภาษณ์ และมันไปสู่ทั่วโลก บางความเห็นเป็นเรื่องที่แปลกอยู่บ้าง"


"อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเรื่องนี้เมื่อพวกเขาได้เห็นบทสัมภาษณ์ฉบับเต็ม และลงมือดำเนินการใด ๆ ที่พวกเขาจำเป็นต้องทำ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง