TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 โคเปนเฮเก้น พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 โคเปนเฮเก้น พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2022-23 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 โคเปนเฮเก้น พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้ประตูขึ้นนำจากการยิงจุดโทษพลาดของ ริยาด มาห์เรซ แถม เซร์คิโอ โกเมซ ก็มาโดนใบแดง นาทีที่ 30 ส่งผลให้ทำได้เพียงบุกเสมอ โคเปนเฮเก้น 0-0 แต่เข้ารอบน็อคเอาท์แน่นอนแล้ว หลัง ดอร์ทมุนด์ เสมอ เซบีย่า 1-1

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022-2023 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ กลุ่ม จี ประจำวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2022 ที่สนาม ปาร์เค่น เป็นการเจอกันระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น ทีมจากเดนมาร์ก ที่เสมอ 1 แพ้ 2 มีเพียงแค่คะแนนเดียว รั้งอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจากอังกฤษ ที่ทำผลงานเยี่ยมนำเป็นจ่าฝูงหลังมี 9 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 3 เกม นัดล่าสุดที่้ทั้งสองทีมเจอกัน ซิตี้ เปิดบ้านยำใหญ่ 5-0 


VAR นาทีที่ 11 เรือใบสีฟ้า ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายจากการยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ โรดรี้ แต่มีสัญญาณจากห้อง วีเออาร์ ว่ามีจังหวะแฮนด์บอลเกิดขึ้น ผู้ตัดสินต้องวิ่งไปดูจอมอนิเตอร์ข้างสนาม ก่อนตัดสิน ให้เป็นจังหวะแฮนด์บอลของ ริยาด มาห์เรซ ในจังหวะก่อนหน้านั้น ทำให้ทีมเยือนพลาดโอกาสขึ้นนำ

VAR  นาทีที่ 25 นิโคไล บอยเลเซ่น ทำแฮนด์บอลในจังหวะที่ ซิตี้ เปิดลูก เตะมุมทางฝั่งขวาเข้ามาหน้าประตู ผู้ตัดสินวิ่งไปดูมอนิเตอร์อีกครั้ง แล้วตัดสินให้ทีมเยือนได้จุดโทษ แต่ ริยาด มาห์เรซ กลับซัดพลาด ยิงไปทางด้านซ้ายของตัวเอง คามิล กราบาร่า พุ่งไปถูกทางปัดออกไปได้สกอร์จึงยังคง 0-0 เหมือนเดิม

ใบแดง นาทีที่ 30 เซร์คิโอ โกเมซ ที่ทำฟาวล์ ฮากอน อาร์นาร์ ฮาราลด์สัน ที่กำลังหลุดเดี่ยวล้มลงหน้ากรอบเขตโทษ ตอนแรกผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร หลังจากนั้นมีสัญญาณจากห้อง วีเออาร์ อีกครั้ง จึงกลับไปดูจังหวะดังกล่าวที่ข้างสนาม ก่อนจะชูใบแดงไล่ โกเมซ ออกไป ซิตี้ เสียเปรียบผู้เล่นทันที แต่ครึ่งแรกก็ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันแบบไม่มีสกอร์

ครึ่งหลัง เจ้าบ้านที่มีผู้เล่นมากกว่าบุกเข้าใส่มากขึ้น แต่จังหวะสุดท้ายไม่คมพอ แถมไม่ตรงกรอบสักครั้ง ขณะที่ ทีมเยือน แม้ผู้เล่นน้อยกว่า แต่มีโอกาสลุ้นสกอร์ 9 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้ง แต่ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู จบเกมการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกเสมอ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 0-0 มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงกลุ่มจีอย่างเหนียวแน่น และผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้แน่นอนแล้ว เมื่อผลอีกคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสมอ เซบีย่า 1-1 ทำให้ เสือเหลือง มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 2  ส่วน เซบีย่า มี 2 แต้มเท่ากับ ทีมจาก เดนมาร์ก ขณะที่เหลือ 2 นัด ทำแต้มไม่ทัน เรือใบ แล้ว


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

โคเปนเฮเก้น (ระบบการเล่น 3-4-3 ) : คามิล กราบาร่า (ผู้รักษาประตู) - วาลเดอมาร์ ลันด์ เจนเซ่น, ดาวิด โคโชลาว่า, นิโคไล บอยเลเซ่น - เอเรียร์ จาเร็ต, มาร์โก สตาเมนิช, ลูคัส เลราเกอร์, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น - วิคเตอร์ คลาสสัน (กัปตันทีม), ฮาคอน อาร์นาร์ ฮาราลด์สสัน, โมฮาเหม็ด ดารามี่ 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ระบบการเล่น 4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส (ผู้รักษาประตู) - ชูเอา กานเซโล่, มานูเอล อาคานจี, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, เซร์คิโอ โกเมซ - โรดริโก้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน (กัปตันทีม), เควิน เดอ บรอยน์ - ริยาด มาห์เรซ, ฮูเลียน อัลวาเรซ, แจ็ค กรีลิช 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง