TNN online รองปธ.บาร์ซ่า พร้อมต้อนรับ หาก 'เมสซี่' ย้ายกลับมาร่วมทีม

TNN ONLINE

กีฬา

รองปธ.บาร์ซ่า พร้อมต้อนรับ หาก 'เมสซี่' ย้ายกลับมาร่วมทีม

รองปธ.บาร์ซ่า พร้อมต้อนรับ หาก 'เมสซี่' ย้ายกลับมาร่วมทีม

เอดูอาร์ด โรเมอู รองประธานฝ่ายเศรษฐกิจของบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่า มีความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานของสโมสรกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง

กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่าวัย 35 ปี ต้องอำลาทัพเจ้าบุญทุ่มในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เนื่องจากไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ เพราะเรื่องปัญหาทางด้านการเงิน ทำให้ต้องย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง


ล่าสุด บาร์เซโลน่า พวกเขาเปิดใช้คันโยกทางเศรษฐกิจ ด้วยการขายทรัพย์สินต่างๆ จนทำให้มีเงินเข้ามาหมุนเวียนในสโมสรได้ตามเดิม ทางด้าน เอดูอาร์ด โรเมอู รองประธานฝ่ายเศรษฐกิจของบาร์เซโลน่า ก็ได้ออกมากล่าวถึง ลิโอเนล เมสซี่ กับสื่ออย่าง Cataluyna Radio โดยมีรายละเอียดว่า


“ถ้าเขา (เมสซี) กลับมา มันจะเป็นการย้ายฟรี ดังนั้นมันอาจจะเป็นไปได้สำหรับสถานการณ์นี้” โรเมอู กล่าว


“เขาเป็นดั่งตำนานสโมสร และเอฟซี บาร์เซโลนาจะเป็นบ้านของเขาเสมอ แต่การกลับมาของเขานั้น จะเป็นการตัดสินด้วยเหตุผลด้านเทคนิคโดยเฉพาะ”


สำหรับ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ลงสนามให้กับ เปแอสเช ไปแล้ว 45 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 17 ประตู และ 23 แอสซิสต์ โดยยังคงเหลือสัญญาอยู่กับทีมเพียงปีสุดท้าย สัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แม้ว่าจะมีโอกาสขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี แต่ในรายละเอียดนั้น ต้องเป็นการยินยอมด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง