TNN online 'ฟาเบรกาส' เปิดตัวซบโคโม่ในวัย35ปีพร้อมซื้อหุ้นนั่งแท่นผู้บริหารด้วย

TNN ONLINE

กีฬา

'ฟาเบรกาส' เปิดตัวซบโคโม่ในวัย35ปีพร้อมซื้อหุ้นนั่งแท่นผู้บริหารด้วย

'ฟาเบรกาส' เปิดตัวซบโคโม่ในวัย35ปีพร้อมซื้อหุ้นนั่งแท่นผู้บริหารด้วย

เซส ฟาเบรกาส ย้ายร่วมทีม โคโม่ ในลีกเซเรีย บี อิตาลี อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของทีมระยะยาวด้วยการซื้อหุ้นของสโมสรบางส่วนด้วย

วันนี้ (2 ส.ค. 65) โคโม่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย บี อิตาลี คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางจอมเก๋าร่วมทัพอย่างเป็นทางการแบบไม่มีตัว ด้วยสัญญา 2 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2024 หลังจากนักเตะหมดสัญญากับ โมนาโก ทีมในลีกเอิง ฝรั่งเศส ขณะเดียวกัน ดาวเตะประสบการณ์สูง ยังซื้อหุ้นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อเป็นเจ้าของสโมสรร่วมด้วย


ดาวเตะวัย 35 ปี ยังคงต้องการอยู่บนเส้นทางลูกหนังต่อไป แม้จะอายุมากแล้ว โดยหลังจาก ทีมแห่งถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ไม่คิดที่จะต่อสัญญาออกไป เจ้าตัวก็ไม่คิดจะแขวนสตั๊ด แม้ที่ผ่านมาจะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า จนล่าสุด ตัดสินใจย้ายร่วมทีม โคโม่ ในลีกรองอิตาลี และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นในลีกของประเทศนี้ หลังเคยลงเล่นลีกสเปน, อังกฤษ และฝรั่งเศส มาก่อน 


"เป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมทีม โคโม่ 1907 " ฟาเบรกาส กล่าว "ผมโชคดีมากในอาชีพของผม ทำให้ผมได้เล่นในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุด โคโม่ ก็ไม่มีข้อยกเว้น หลังจากพูดคุยกับทีมงานฝ่ายบริหาร พวกเขาได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการที่น่าตื่นเต้นและทะเยอทะยานที่สุดโครงการหนึ่งในวงการฟุตบอลอย่างละเอียด"


ขณะเดียวกัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังเผยว่า ตนต้องการจะสร้างอนาคตระยะยาวที่สโมสรแห่งนี้ ไม่ใช่แค่ในสนาม แต่ยังรวมถึงนอกสนามด้วย ตนเชื่อในวิสัยทัศน์ตั้งแต่วินาทีแรก และตัดสินใจลงทุนเป็นการส่วนตัวเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของภาพที่ใหญ่ขึ้น


ด้าน เดนนิส ไวส์ อดีตมิดฟิลด์ สิงโตน้ำเงินคราม และเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีม กล่าวว่า เชส เป็นเจ้าของส่วนหนึ่งของสโมสร เขาเป็นผู้ถือหุ้น นั่นคือสิ่งที่ เชส ต้องการมีส่วนร่วม เขาจะอยู่ที่นี่นานกว่าที่คาดไว้มาก มันสำคัญมากที่เขารู้สึกแบบนั้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมในอนาคต เขาสามารถเห็นสิ่งที่เราพยายาม เพื่อให้บรรลุที่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้


ขอบคุณภาพจาก : https://twitter.com/Como_1907/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง