TNN online แฟนแอตมาดริด คัดค้านสโมสร คว้าตัว 'โรนัลโด้' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนแอตมาดริด คัดค้านสโมสร คว้าตัว 'โรนัลโด้' ร่วมทัพ

แฟนแอตมาดริด คัดค้านสโมสร คว้าตัว 'โรนัลโด้' ร่วมทัพ

แฟนบอลของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลาลีกา แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ไม่ต้องการให้สโมสรคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ

โรนัลโด้ ไม่ได้เดินทางมาร่วมพรีซีซั่นกับทัพปีศาจแดง เนื่องจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ทางสโมสรจึงอนุญาตให้นักเตะไปจัดการให้เสร็จ ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมเนื่องจากว่านักเตะออกมาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา


หลังจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมจากสื่อสเปนว่า จอร์จิน่า โรดริเกวซ แฟนสาวของ โรนัลโด้ ขอร้องให้กลับไปใช้ชีวิตที่สเปน ในกรุงมาดริด เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายที่เมืองแมนเชสเตอร์ จึงทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด


ล่าสุด The Mirror ออกมารายงานว่า แฟนบอลของทัพตราหมี ออกมาคัดค้านสโมสรไม่ให้คว้าตัว โรนัลโด้ โดยแสดงความเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ พากันติดแฮชแท็ก #ContraCR7 [AgainstCR7] เพื่อหวังว่าสโมสรจะรับฟังความเห็นของพวกเขา


สำหรับ โรนัลโด้ เป็นอดีตนักเตะของ เรอัล มาดริด คู่แข่งร่วมเมืองของ แอตฯมาดริด ที่เคยทำแสบกับทีมไว้มากในอดีต รวมถึงสมัยที่เขาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ก็เคยทำท่าดีใจล้อเลียน ดิเอโก้ ซิเมโอเน ตอนที่พบกันใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก