TNN online 'แอตมาดริด' เล็งทาบ 'โรนัลโด้' ส่อแววยกเลิกสัญญา 'กรีซมันน์'

TNN ONLINE

กีฬา

'แอตมาดริด' เล็งทาบ 'โรนัลโด้' ส่อแววยกเลิกสัญญา 'กรีซมันน์'

'แอตมาดริด' เล็งทาบ 'โรนัลโด้' ส่อแววยกเลิกสัญญา 'กรีซมันน์'

สื่อชื่อดังรายงานว่า ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของแอตเลติโก มาดริด ต้องการดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ โดยเล็งยกเลิกสัญญายืมตัว อองตวน กรีซมันน์ และส่งกลับบาร์เซโลน่า

โรนัลโด้ ไม่ได้เดินทางมาร่วมพรีซีซั่นกับทัพปีศาจแดง เนื่องจากปัญหาเรื่องส่วนตัว ทางสโมสรจึงอนุญาตให้นักเตะไปจัดการให้เสร็จ ท่ามกลางข่าวการย้ายทีมเนื่องจากว่านักเตะออกมาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมยื่นเข้ามา


หลังจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมจากสื่อสเปนว่า จอร์จิน่า โรดริเกวซ แฟนสาวของ โรนัลโด้ ขอร้องให้กลับไปใช้ชีวิตที่สเปน ในกรุงมาดริด เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายที่เมืองแมนเชสเตอร์ จึงทำให้นักเตะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แอตเลติโก มาดริด 


ล่าสุด The Times เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า มีความเป็นไปได้ที่ โรนัลโด้ จะได้ย้ายไปแอตเลติโก มาดริด หลัง ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมประทับใจพร้อมดึงมาร่วมทีม


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แอตเลติโก มาดริด มีแผนเตรียมยกเลิกสัญญากับ กรีซมันน์ ส่งตัวกลับบาร์เซโลน่า เพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยให้สามารถทำสัญญากับ โรนัลโด้ ได้ โดยสัญญาของ กรีซมันน์ เป็นสัญญายืมตัว 2 ปี บังคับซื้อขาด 40 ล้านยูโร ถ้าลงเล่นได้ครบตามเงื่อนไข 50 เปอร์เซนต์ของจำนวนเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง