TNN online 'บาร์เซโลน่า' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' ต้องย้ายซบ 'แมนยู' เพื่อสมดุลทางการเงิน

TNN ONLINE

กีฬา

'บาร์เซโลน่า' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' ต้องย้ายซบ 'แมนยู' เพื่อสมดุลทางการเงิน

'บาร์เซโลน่า' แจ้งต่อ 'เดอ ยอง' ต้องย้ายซบ 'แมนยู' เพื่อสมดุลทางการเงิน

สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า แจ้งกับ แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์แล้วว่า จะต้องย้ายร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น แม้นักเตะยังตั้งใจอยู่กับสโมสรต่อไปก็ตาม

เรื่องดีลของ เดอ ยอง สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า กลายเป็นมหากาพย์อันยาวนาน สถานการณ์ล่าสุด ทั้งสองทีมได้ตกลงค่าตัวมูลค่า 63 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ มูลค่า 8.47 ล้านปอนด์ และรอเพียงนักเตะตัดสินใจเท่านั้น


ก่อนหน้านี้ อาลี ดูร์ซาน และ ฮาซาน เซตินคาย่า สองเอเยนต์ของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ได้แจ้งกับต้นสังกัดแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายทีมและไม่ยินยอมที่จะลดค่าเหนื่อยด้วยเช่นกัน


ล่าสุด The Athletic สื่อประเทศอังกฤษ ได้รายงานว่า บาร์เซโลน่า ได้แจ้งกับ เดอ ยอง แล้วว่า จะต้องย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อรักษาสมดุลทางการเงิน ให้สามารถลงทะเบียนกับผู้เล่นใหม่ที่ทีมเพิ่งได้ตัวมาอย่าง ฟรองค์ เคสซี่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ราฟินญ่า


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า นักเตะจะต้องย้ายภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจากว่าทีมจะต้องเดินทางไปทัวร์พรีซีซั่น ที่สหรัฐอเมริกา โดยสโมสรอยากเคลียร์เรื่องนี้ให้เสร็จก่อนการเดินทาง


สำหรับสถานการณ์การดีลที่มันซับซ้อน เนื่องจากว่า บาร์เซโลน่า ยังคงค้างเงินค่าเหนื่อยของ เดอ ยอง อยู่นั่นเองซึ่งรวมแล้วมูลค่าประมาณ 14.3 ล้านปอนด์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง