TNN online ผลบอลสด U19 ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ไทย พบ บรูไน

TNN ONLINE

กีฬา

ผลบอลสด U19 ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ไทย พบ บรูไน

ผลบอลสด U19 ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ไทย พบ บรูไน

ช้างศึก U19 ตั้งเป้ายิงประตูให้มากที่สุด แต่สุดท้ายทำได้แค่ชนะ บรูไน 2-0 ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ที่จะดวล เวียดนาม ศึกชิงแชมป์อาเซียน

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่สี่ ทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติบรูไน

สามเกมแรก ไทยชนะมาสองนัด และเสมอหนึ่ง มีเจ็ดคะแนน ส่วน บรูไน แพ้รวดและตกรอบไปเรียบร้อย

เกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เปลี่ยนตัวนักเตะยกชุดอีกครั้ง โดยวาง ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ เป็นหน้าเป้า ส่วนริมเส้นเป็น เกริกพล อาบรัมย์ และ สงครามสมุทร น้ำผึ้ง

ครึ่งแรกไทยเดินหน้าใส่ แต่กว่าจะได้ประตูต้องรอถึงช่วงทดเจ็บและเป็น เกริกพล อาบรัมย์ ที่ยิงเข้าไปให้ไทยนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก


ผลบอลสด U19 ชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ ไทย พบ บรูไน


ครึ่งหลังนาที 60 ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ จ่ายทะลุช่องให้ วินัย เอี่ยมโอด ดีดด้วยขวาสวนตัวประตูเข้าไปให้ไทยนำห่างเป็น 2-0

ช่วงเวลาที่เหลือไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะเพิ่มไม่ได้จบเกม ทีมชาติไทย U19 ชนะ ทีมชาติบรูไน U19 ไป 2-0 มี เพิ่มเป็น สิบคะแนนยังเป็นที่ 2 ของกลุ่ม

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มของศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่ สนาม มัดย่า เสนายัน ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.


รายชื่อ 11 ตัวจริง

ธวัชชัย อินทร์ประโคน กษิดิศ กาฬสินธุ์, วาริส ชูทอง, เสกสรรค์ ราตรี, วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข, ศตวรรษ ลีลา,  เกริกพล อาบรัมย์ (C), ชมพัฒน์ บุญเลิศ (GK), สงครามสมุทร น้ำผึ้ง, นาธาน เจมส์, ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์



ข่าวที่เกี่ยวข้อง