TNN online 'บาเยิร์น' ปัดข้อเสนอครั้งที่สาม 'บาร์ซ่า' ยื่นซื้อ 'เลวานดอฟสกี้'

TNN ONLINE

กีฬา

'บาเยิร์น' ปัดข้อเสนอครั้งที่สาม 'บาร์ซ่า' ยื่นซื้อ 'เลวานดอฟสกี้'

'บาเยิร์น' ปัดข้อเสนอครั้งที่สาม 'บาร์ซ่า' ยื่นซื้อ 'เลวานดอฟสกี้'

สื่อชื่อดังจากเยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สามจาก บาร์เซโลน่า ในการยื่นข้อเสนอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์

ดาวยิงชาวโปแลนด์วัย 33 ปี เหลือสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค เพียงแค่ 1 ปี โดยสัญญาจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 หรือสิ้นสุดฤดูกาลหน้า และนักเตะแสดงจุดยืนชัดเจนว่า ต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพื่อไปร่วมทัพอาซูลกราน่า แต่ทว่าทั้งสองทีมยังเจรจากันไม่ลงตัว


ล่าสุด Bild สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี ได้ออกมารายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังตอบปฏิเสธข้อเสนอครั้งที่สามของ บาร์เซโลน่า ในการขอซื้อตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


โดยก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า ยื่นข้อเสนอครั้งที่สอง 40 ล้านยูโร ให้ทัพเสือใต้ พิจารณาแต่โดนปฏิเสธ ก่อนจะยื่นครั้งที่สามที่จำนวนเงิน 40 ล้านยูโรบวกค่าแอดออน 5 ล้านยูโร ซึ่งก็โดนตอบปฏิเสธอีกครั้ง โดยยอดทีมเมืองเบียร์พร้อมพิจารณาข้อเสนออย่างน้อย 50 ล้านยูโรเท่านั้น


อย่างไรก็ตามคาดว่า บาร์เซโลนา จะยังไม่ล้มเลิกความพยายามและพร้อมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง เพราะพวกเขาเพิ่งได้เงินก้อนโตกว่า 207.5 ล้านยูโรจากการขายส่วนแบ่งลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดให้กับ "Sixth Street" กลุ่มทุนจากอเมริกาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง