TNN online 'ศรีสะเกษ' จ้องตา 'โรดริเกซ' ไม่กระพริบในงานแถลงข่าวก่อนชิงเข็มขัดWBC

TNN ONLINE

กีฬา

'ศรีสะเกษ' จ้องตา 'โรดริเกซ' ไม่กระพริบในงานแถลงข่าวก่อนชิงเข็มขัดWBC

'ศรีสะเกษ' จ้องตา 'โรดริเกซ' ไม่กระพริบในงานแถลงข่าวก่อนชิงเข็มขัดWBC

"แหลม" จ้องตากันไม่มีหลบ ลั่นมั่นใจพลังหมัดเอาเข็มขัดกลับบ้าน "แบม" เย้ย ต่อยให้ถูก

ศึกชิงบัลลังก์โลก ซูเปอร์ฟลายเวต WBC โปรโมเตอร์จัดได้งานแถลงข่าวขึ้น ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ เมืองซานอันโตนิโอ มลรัฐเท็กซัส เมื่อช่วงเที่ยงวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น นับเป็นการจัดให้นักชกทั้งสองเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก จากการสังเกตด้วยสายตาทั้งคู่ ต่างมีสัดส่วน สรีระที่ไล่เลี่ยพอฟัดพอเหวี่ยงใกล้เคียงกัน ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบนัก โดยต่างมีแววตามุ่งมั่นพกพาความมั่นใจอย่างเปี่ยมล้น ต่างฝ่ายเกทับบลัฟแหลก ว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะแน่

'ศรีสะเกษ' จ้องตา 'โรดริเกซ' ไม่กระพริบในงานแถลงข่าวก่อนชิงเข็มขัดWBC

ในระหว่างการแถลงข่าว โดยทางโปรโมเตอร์ มร.เอ็ดดี้ เฮิร์น ถามว่า อดีตแชมป์ชาวไทยว่า ศรีสะเกษ ตัวใหญ่กว่าหมัดหนักกว่าคิดว่าจะใช้ สิ่งนี้เอาชนะแบมได้ใช่มั้ย ? ซึ่ง "เจ้าแหลม" ตอบผ่านล่ามว่า "ผมจะใช้พลังหมัดและประสบการณ์ที่เหนือกว่าเอาชนะ เจสซี่ "แบม"เพื่อ นำเข็มขัดกลับเมืองไทยให้ได้แน่นอน "


จากนั้นโปรโมเตอร์ เอ็ดดี้ เฮิร์น จึงได้หันไปถาม โรดิเกวซ บ้าง “แบม” ก็โต้กลับว่า มวยหมัดหนักอย่างเดียว ไม่แน่ว่าจะเป็นคำตอบ ไม่ใช่คำตัดสินว่าจะเป็นผู้ชนะเสมอไป มีนักมวยหมัดหนักหลายราย ไม่สามารถเอาชนะได้ ที่ผ่านมาตนได้พิสูจน์มาแล้ว และตนจะเป็นผู้ชนะในการชกในคืนวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 65 นี้ และรักษาตำแหน่งเอาไว้ได้แน่นอน