TNN online 'บาร์เซโลน่า' ไม่รับดีล 'เดอ ยอง' ราคาต่ำกว่า 85 ล้านยูโร

TNN ONLINE

กีฬา

'บาร์เซโลน่า' ไม่รับดีล 'เดอ ยอง' ราคาต่ำกว่า 85 ล้านยูโร

'บาร์เซโลน่า' ไม่รับดีล 'เดอ ยอง' ราคาต่ำกว่า 85 ล้านยูโร

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันไม่รับข้อเสนอต่ำกว่า 85 ล้านยูโร หรือประมาณ 74 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง หลังก่อนหน้านี้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายเกินกว่า 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 52 ล้านปอนด์

ทัพปีศาจแดง ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาล้มเลิกความพยายามในการคว้าตัวสตาร์วัย 25 ปี หากบาร์เซโลน่าไม่ยอมลดราคาให้ ภายหลังข้อเสนอ 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 52 ล้านปอนด์ บวกแอดออนส์ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 8 ล้านปอนด์ ถูกปฏิเสธกลับมา


ล่าสุด Fabrizio Romano นักข่าว Tier 1 ชื่อดังในเรื่องของตลาดซื้อขายนักเตะ ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ยืนยัน จะไม่ยอมรับข้อเสนอค่าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ต่ำกว่า 85 ล้านยูโรอย่างแน่นอน


โดยทาง ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีการเจรจาดีลนี้กับ บาร์เซโลน่า ส่วนทางด้านนักเตะ มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ โดย Romano ซึ่งเผยว่านักเตะได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Tom Collomosse โดยระบุว่า "คุณมักจะเป็นปลื้มเมื่อมีทีมให้ความสนใจในตัวคุณ ในฐานะนักเตะ แต่ผมอยู่ที่สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลกในตอนนี้"


"ผมรู้สึกดีกับการได้อยู่ที่บาร์เซโลน่า ดังนั้น...มันไม่มีข่าวอะไรหรอก"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง