TNN online 'เรอัล มาดริด' ประกาศคว้าตัว 'ชูอาเมนี่' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

กีฬา

'เรอัล มาดริด' ประกาศคว้าตัว 'ชูอาเมนี่' ร่วมทัพ

'เรอัล มาดริด' ประกาศคว้าตัว 'ชูอาเมนี่' ร่วมทัพ

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันคว้าตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร บวกแอดออนส์ 20 ล้านยูโร

กองกลางวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริด มาโดยตลอดเนื่องจากนักเตะต้องการย้ายมาหาความท้าทายที่ลาลีกา จากผลงานที่โดดเด่นกับสโมสร ลงสนามในทุกรายการไป 95 นัด ยิงไป 8 ประตู และทำแอสซิสต์ได้ 7 ครั้ง ทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศส โดยลงไปแล้ว 8 นัด ยิงไป 1 ประตู


ล่าสุด เรอัล มาดริด ประกาศผ่านทางเว็บไซต์อย่าเป็นทางการของสโมสรเรียบร้อยแล้วว่า พวกเขาคว้าตัว ออเรเลียง ชูอาเมนี่ มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 80 ล้านยูโรและจะมาพร้อมกับแอดออนอีก 20 ล้านยูโร


โดยแข้งชาวฝรั่งเศสจะได้รับสัญญายาวจนถึงปี 2028 และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันในวันที่ 14 มิถุนายน นี้ โดยถือเป็นนักเตะรายที่สองของราชันชุดขาวในซัมเมอร์นี้ต่อจาก อันโตนิโอ รูดิเกอร์


สำหรับ ชูอาเมนี่ จะทำให้แดนกลางของ มาดริด มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยจะสมทบ เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า และ เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ในการเป็นตัวสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกับสามแข้งเก๋าอย่าง ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่ และ โทนี่ โครส


ที่มาภาพ : Real Madrid

ข่าวที่เกี่ยวข้อง