TNN online 'เลวานดอฟสกี้' หมดใจแล้วขอลา 'บาเยิร์น' ซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

กีฬา

'เลวานดอฟสกี้' หมดใจแล้วขอลา 'บาเยิร์น' ซัมเมอร์นี้

'เลวานดอฟสกี้' หมดใจแล้วขอลา 'บาเยิร์น' ซัมเมอร์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยตัวเองยืนยันอีกครั้งว่า เขาต้องการจะย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงซัมเมอร์นี้

ศูนย์หน้าวัย 33 ปี ยังคงเหลือสัญญากับบาเยิร์น มิวนิค อีก 1 ปี โดยสัญญาของเขาจะหมดลงกับทีมในวันที่ 30 มิถุนายน 2023 แต่ทว่าก่อนหน้านี้ นักเตะได้ออกมายืนยันเองแล้วว่า ไม่ต้องการลงเล่นให้กับทัพเสือใต้อีกต่อไป และต้องการให้สโมสรปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับบาร์เซโลน่า


ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ ปฏิเสธที่จะซ้อมร่วมกับงบาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งจะเริ่มต้นในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกรกฎาคม นี้


ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองอีกครั้งผ่านทาง Onet Sport โดยระบุว่า "ผมอยากเดินจากไปเพราะผมต้องการอารมณ์ร่วมในชีวิตมากกว่านี้ จนท้ายที่สุด พวกเขาก็ไม่รับฟังผม"


"บางอย่างในตัวผมมันตายไปแล้ว และเป็นไปไม่ได้ที่จะก้าวผ่านมัน แม้ว่าคุณอยากจะเป็นมืออาชีพก็ตาม คุณสร้างเรื่องขึ้นมาไม่ได้"


"ผมต้องลาเพื่อนหลายคนที่ผมใช้เวลาหลายปีกับพวกเขา เราได้เห็นหน้ากันเกือบทุกวัน มันเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนฝูงที่มีอยู่จริง"


"เมื่อคุณอยู่กับสโมสรมานานหลายปี คุณต้องพร้อมเสมอ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บและเจ็บปวดคุณก็ต้องทำให้ดีที่สุด ผมคิดว่าการหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายคงเป็นเรื่องที่ดีที่สุด และอย่ามองแค่การตัดสินใจฝ่ายเดียว"


"มันไม่เมคเซนส์เลยจริงๆ หลังจากช่วงเวลาแบบนี้ หลังจากเส้นทางที่ประสบความสำเร็จและในส่วนของความพร้อมและการซัพพอร์ตของผม ความภักดีและความความเคารพมันอาจจะสำคัญกว่าธุรกิจแบบนี้"


"นักเตะแบบไหนที่อยากจะย้ายไป บาเยิร์น โดยที่รู้ว่าเรื่องแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นกับพวกเขา? ความภักดีและความเคารพอยู่ที่ไหน? ผมพร้อมเสมอและผมใช้เวลาที่นี่มา 8 ปี ผมได้เจอกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมมากมายและผมอยากให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปในใจของผม"


สำหรับ เลวานดอฟสกี้ ย้ายมาร่วมทัพบาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2014 ลงสนามทุกรายการให้กับทีมไป 374 นัด ยิงไป 344 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 72 ครั้ง กวาดแชมป์ไปกับทีม 19 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง