TNN online 'เบล' เขียนจดหมาย อำลาแฟนบอลมาดริด

TNN ONLINE

กีฬา

'เบล' เขียนจดหมาย อำลาแฟนบอลมาดริด

'เบล' เขียนจดหมาย อำลาแฟนบอลมาดริด

แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของเรอัล มาดริด เขียนจดหมายอำลาแฟนบอลราชันชุดขาวอย่างเป็นทางการ ลั่นจะไม่มีทางลืมเลือนช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสรเลย

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ จะหมดสัญญากับราชันชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะไม่ต่อสัญญากับทีม โดยหลังจากคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา มาครองได้สำเร็จ เขาตัดสินใจเขียนจดหมายเผยความใจในให้แฟนๆ ได้รับทราบ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีใจความระบุว่า


"ผมเขียนข้อความนี้เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทั้งในอดีต ปัจจุบัน ผู้จัดการทีมของผม และเจ้าหน้าที่เบื้องหลัง รวมถึงแฟนๆ ที่สนับสนุนผม"


"ผมย้ายมาที่นี่เมื่อ 9 ปีก่อนในฐานะเด็กหนุ่มที่อยากตามความฝันในการลงสนามให้เรอัล มาดริด"


"การได้สวมเสื้อสีขาวบริสุทธิ์ มีตราสัญลักษณ์อยู่บนหน้าอก ลงเล่นในซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้แชมป์มากมาย และเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญยิ่ง ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น ตอนนี้ผมสามารถมองย้อนกลับไป และพูดอย่างจริงใจได้ว่า ความฝันนี้กลายเป็นจริง และมันยิ่งกว่านั้นอีกเยอะ"


"การได้เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสร ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เราได้ทำระหว่างเป็นนักเตะของเรอัล มาดริดนั้น คือประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ และเป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่มีทางลืมเลือน"


"ผมยังอยากขอบคุณท่านประธานฟลอเรนติโน่ เปเรซ, โฆเซ่ อังเกล ซานเชซ และบอร์ดบริหารที่มอบโอกาสให้ผมลงเล่นกับสโมสรแห่งนี้"


"เราสามารถสร้างความทรงจำที่จะคงอยู่กับประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้และวงการฟุตบอลร่วมกัน"


"เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ขอบคุณ! ฮาลา มาดริด! แกเร็ธ เบล"


สำหรับ เบล ย้ายมาร่วมทัพราชันชุดขาวตั้งแต่ปี 2013 ลงสนามไปทั้งหมด 258 นัดทุกรายการ ทำไป 106 ประตู แอสซิตส์ไป 67 ครั้ง กวาดแชมป์ไป 19 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง