TNN online 'เดอ ยอง' เปิดเผยอยากอยู่ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

TNN ONLINE

กีฬา

'เดอ ยอง' เปิดเผยอยากอยู่ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

'เดอ ยอง' เปิดเผยอยากอยู่ 'บาร์เซโลน่า' ต่อไป

แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของบาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่า อยากค้าแข้งอยู่ในถิ่นคัมป์นูต่อไป หลังมีข่าวเชื่อมโยงในตลาดซื้อขายนักเตะย้ายไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อร่วมงาน เอริค เทน ฮาก นายเก่า

สตาร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เคยร่วมงานกับเทน ฮาก ระหว่างปี 2016-2019 ในทีมอาแจ็กซ์ ชุดผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะย้ายมาเล่นให้บาร์เซโลน่า


สำหรับ บาร์เซโลน่า กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสร ก่อนจะต้องส่งงบดุลบัญชีให้กับ ลา ลีกา ประเมินตัวเลขกำไร-ขาดทุน ซึ่งหากบาร์ซ่ายังไม่สามารถหาเงินทุนมาชดเชยรายจ่ายเรื่องค่าเหนื่อยได้ พวกเขาจะไม่มีสิทธิ์ลงทะเบียนนักเตะรายอื่น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป จึงทำให้มีข่าวว่าต้องปล่อยนักเตะที่มีมูลค่าในทีมออกไป


ล่าสุด  เดอ ยอง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง ESPN สื่อเจ้าดังแล้วว่า เขาอยากจะอยู่เล่นให้บาร์เซโลน่าต่อไป


"ผมอยากอยู่ให้บาร์เซโลน่าต่อไป" เดอ ยอง กล่าว


"บาร์เซโลน่าคือความฝันเดียวของผมมาตั้งแต่วัยเด็ก ผมไม่เคยเสียใจกับการเลือกของตัวเอง แม้ในความจริงผมหวังอยากได้รับรางวัลมากกว่าที่ผมเคยได้รับมา แต่ผมไม่เคยเสียใจกับการเลือกของตัวเอง"


สำหรับ เดอ ยอง ย้ายมาร่วมทัพบาร์ซ่า ในปี 2019 เหลือสัญญากับทีมอีก 4 ปี จนถึง 30 มิถุนายน 2026 ลงสนามทุกรายการให้กับทีมไป 139 นัด ยิงไป 13 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 17 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง