TNN online 'ชูอาเมนี่' เลือกซบ 'เรอัล มาดริด' คาดค่าตัว 80 ล้านยูโร

TNN ONLINE

กีฬา

'ชูอาเมนี่' เลือกซบ 'เรอัล มาดริด' คาดค่าตัว 80 ล้านยูโร

'ชูอาเมนี่' เลือกซบ 'เรอัล มาดริด' คาดค่าตัว 80 ล้านยูโร

สื่อ Tier 2 จากแดนน้ำหอมรายงานว่า ออเรลิยอง ชูอาเมนี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสของ โมนาโก เลือกที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวถึง 80 ล้านยูโร (67 ล้านปอนด์) บวกโบนัส

ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นที่หมายตาของหลายทีมเนื่องจากทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ และถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ลิเวอร์พูล


ล่าสุด RMC Sport สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า ชูอาเมนี่ ตัดสินใจแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทัพกับ "ราชันชุดขาว" และมีการแจ้งให้เพื่อนร่วมทีมทราบแล้ว โดยค่าตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะอยู่ที่ประมาณ 80 ล้านยูโร (67 ล้านปอนด์) และมีโบนัสรวมอยู่ด้วย พร้อมรับสัญญาจาก มาดริด เป็นเวลายาว 5 ปี


สำหรับกูรูชื่อดังอีกรายอย่าง Fabrizio Romano ก็ยืนยันว่าตัวนักเตะได้เลือก เรอัล มาดริดไปแล้ว แต่ดีลยังไม่บรรลุข้อตกลง 100% เพราะ เรอัล มาดริด ยังพยายามต่อราคากับโมนาโก และทีมอื่น ยังมีโอกาสปาดหน้าได้ตามวัฒนธรรมของตลาดซื้อขาย อย่างไรก็ตามเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายอย่างยิ่ง เพราะตัวนักเตะได้เลือกเรอัล มาดริดไปแล้ว


ชูอาเมนี่ ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งน่าจับตามองสุดของวงการฟุตบอลน้ำหอมนับตั้งแต่ประเดิมสนามกับ บอร์กโดซ์ ตามด้วยการย้ายซบ โมนาโก เขาเป็นส่วนสำคัญในการช่วย โมนาโก สร้างผลงานดีช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลจนจบในอันดับ 3 ของตาราง ลงสนามทุกรายการให้กับโมนาโก 95 นัด ยิงไป 8 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 7 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง