TNN online แม่เอ็มบัปเป้ เผยดีลเจ๋งทั้ง 2 ทีม รอเพียงลูกชายตัดสินใจ

TNN ONLINE

กีฬา

แม่เอ็มบัปเป้ เผยดีลเจ๋งทั้ง 2 ทีม รอเพียงลูกชายตัดสินใจ

แม่เอ็มบัปเป้ เผยดีลเจ๋งทั้ง 2 ทีม รอเพียงลูกชายตัดสินใจ

เฟย์ซา อัล-เอมารี่ แม่ของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ เปิดเผยว่า ลูกชายของเธอบรรลุข้อตกลงกับทั้ง 2 สโมสรอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด แต่สุดท้าย เอ็มบัปเป้ จะเป็นคนตัดสินใจเอง

เอ็มบัปเป้ กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจเรื่องอนาคต เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ รายงานระบุว่า เอ็มบัปเป้ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว แต่ทาง เปแอสเช ยังพยายามโน้มน้าวให้เขาเปลี่ยนใจเพราะนักเตะยังไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมแชมป์ลา ลีกา


ล่าสุด เฟย์ซา อัล-เอมารี่ แม่ของ เอ็มบัปเป้ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ครอบครัวได้บรรลุข้อตกลงของทั้งสองสโมสรแล้ว เนื่องจากข้อเสนอไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แต่การตัดสินใจสุดท้าย จะขึเนอยู่กับตัวลูกชายของเธอว่าจะเลือกอยู่กับทีมไหน


"ไม่มีการนัดเจรจาใหม่เกี่ยวกับอนาคตของเอ็มบัปเป้ หลังจากเขาหมดสัญญากับเปแอสเช การเจรจานั้นจบลงแล้ว" มารดาเอ็มบัปเป้ กล่าวผ่าน KoraPlus สื่ออียิปต์


"เราบรรลุข้อตกลงกับทั้ง เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และการเจรจาจบลงแล้ว ตอนนี้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ต้องตัดสินใจ"


"ข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แต่เรากำลังรอเอ็มบัปเป้เลิกในสิ่งที่เขาต้องการ"


"ข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด คือเราได้สิทธิ์ดูแลลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์แบบเบ็ดเสร็จ และจะมีการจ่ายเงินชดเชยในเรื่องนี้ ข้อเสนอของพวกเขาไม่ได้แตกต่างกันมาก มันมีมูลค่าเท่ากัน"


สำหรับผลงานของ เอ็มบัปเป้ กับเปแอสเช ลงสนามไปทั้งหมด 216 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 168 ประตู และทำแอสซิสต์ไป 87 ครั้ง คว้าแชมป์ลีกเอิงของฝรั่งเศสไปแล้ว 4 สมัย, กุป เดอ ฟร็องส์ 3 สมัย และ กุปเดอลาลีก อีก 2 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง