TNN online 'มาดามแป้ง' อัดโบนัสช้างศึกซีเกมส์หลังถล่มสิงคโปร์ 5-0

TNN ONLINE

กีฬา

'มาดามแป้ง' อัดโบนัสช้างศึกซีเกมส์หลังถล่มสิงคโปร์ 5-0

'มาดามแป้ง' อัดโบนัสช้างศึกซีเกมส์หลังถล่มสิงคโปร์ 5-0

มาดามแป้งแจกโบนัสพิเศษช้างศึกอัดสิงคโปร์ 5-0 พร้อมเซอร์ไพรส์วันเกิด โจนาธาน เข็มดี

วันนี้ (10 พ.ค. 65) “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ถือโอกาสแจกโบนัสพิเศษให้กับแข้งช้างศึก U23 หลังปลดล็อคคว้า 3 แต้มแรก ในฟุตบอลซีเกมส์ ได้สำเร็จ จากเกมถล่ม สิงคโปร์ 5-0 วันที่ 9 พฤษภาคม 2565


ช้างศึกU23 ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน หลังประเดิมแพ้ มาเลเซีย 1-2 ก่อนปลดล็อคถล่ม สิงคโปร์ 5-0 ทำให้ล่าสุด “มาดามแป้ง” ถือโอกาสนี้ จัดกิจกรรมสนุก จับฉลากแจกโบนัสพิเศษให้เหล่านักเตะ เพื่อเพิ่มกำลังใจ สร้างความคึกคัก เสียงหัวเราะ และ ต่อยอดบรรยากาศในทีมให้ดีมากขึ้น 


ชัยชนะเหนือ สิงคโปร์ 5-0 นอกจากเป็น 3 แต้มแรกในซีเกมส์ครั้งนี้แล้ว ยังเป็นการเอาชนะ ขุนพลเมอร์ไลออน ด้วยสกอร์ขาดลอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่เคยพบกันมาในรายการนี้ด้วย


นอกจากนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ และเพื่อนร่วมทีม ยังจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดเล็กๆ ให้กับ โจนาธาร เข็มดี กองหลังของทีม ที่มีอายุครบ 20 ปี เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเพื่อนๆ ก็ร่วมยินดีกันอย่างสนุกสนาน และ เป็นกันเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะพ้นโทษแบนกลับมาช่วย ช้างศึก U23 พบกับ กัมพูชา


สำหรับ ทีมชาติไทยU23 ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มบี เตรียมพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง GMM TV25


ภาพจาก : FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง