TNN online 'สกายสปอร์ต' เผยไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลบียาร์เรอัล ตัดเชือกชปล.ยกแรก

TNN ONLINE

กีฬา

'สกายสปอร์ต' เผยไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลบียาร์เรอัล ตัดเชือกชปล.ยกแรก

'สกายสปอร์ต' เผยไลน์อัพลิเวอร์พูลดวลบียาร์เรอัล ตัดเชือกชปล.ยกแรก

สื่ออังกฤษวิเคราะห์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ที่น่าจะลงสนามพบ บียาร์เรอัล ศึก ชปล. ตัดเชือก ยกแรก โดยมี ซาลาห์, มาเน่, ดิอาซ นำทัพเกมรุก

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมจะเปิดบ้านพบ บียาร์เรอัล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธ (27 เม.ย. 65) เวลาตี 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bein Sports 1


ล่าสุดสื่อดังของอังกฤษอย่าง สกายสปอร์ต ได้วิเคราะห์ไลน์อัพ 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ที่น่าจะลงสนามในเกมนี้ ซึ่งได้คาดการณ์ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง น่าจะเดินเกมรุกตั้งแต่ต้นเกม เพื่อรีบยิงประตูขึ้นนำให้ได้เร็วที่สุด และจะพยายามตุนสกอร์จากนัดแรกให้ได้มากๆ เพื่อเกมที่ง่ายขึ้นในนัดที่ 2 ที่ต้องไปเยือนถิ่นสเปน


ระบบการเล่นจะเป็น 4-3-3 ตามถนัดของหงส์แดง โดยมี อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 แนวรับ 4 คน ประกอบด้วย แบ็คขวา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อิบราฮิม่า โกนาเต้ กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แบ็คซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กองกลาง 3 คน ประกอบด้วย ตัวรับ ฟาบินโญ่ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และมี ติอาโก้ อัลกันทาร่า เป็นตัวรุกยืนอยู่หลังกองหน้า กองหน้า 3 คน นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทางฝั่งขวา, หลุยส์ ดิอาซ ยืนฝั่งซ้าย และมี ซาดิโอ มาเน่ ยืนเป็นกองหน้าตรงกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง