TNN online 'มาเน่' ขอสู้เต็มที่ ตามฝัน 'ลิเวอร์พูล' คว้า 4 แชมป์ซีซั่นนี้

TNN ONLINE

กีฬา

'มาเน่' ขอสู้เต็มที่ ตามฝัน 'ลิเวอร์พูล' คว้า 4 แชมป์ซีซั่นนี้

'มาเน่' ขอสู้เต็มที่ ตามฝัน 'ลิเวอร์พูล' คว้า 4 แชมป์ซีซั่นนี้

ซาดิโอ มาเน่ ฮีโร่ "หงส์แดง" เกมปราบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ยอมรับว่า ฝันอยากจะได้ 4 แชมป์ในซีซั่นนี้ และจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ความฝันเป็นจริง

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ไปครองได้ก่อนหน้านี้แล้ว และตอนนี้พวกเขายังมีลุ้นอีกทั้ง 3 รายการ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


สำหรับรายการล่าสุด พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 3-2 โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ คริสตัล พาเลซ ที่จะลงแข่งขันในค่ำคืนนี้ (17 เม.ย.)


หลังจบเกมที่ลิเวอร์พูล เอาชนะแมนซิตี้ ซาดิโอ มาเน่ ที่โชว์ฟอร์มเด่นยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมด้วยว่า ต้องการสู้เพื่อความฝันในการคว้า 4 แชมป์ในซีซั่นนี้


"วันนี้พิเศษมาก เราเล่นกันหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ชัยชนะจากเกมแบบนี้ โดยเฉพาะในรอบรองชนะเลิศ มันยิ่งใหญ่มากๆ เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากๆ" มาเน่ กล่าวหลังเกม


"เราพอใจมากๆกับชัยชนะและได้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ"


"เราออกสตาร์ตกันได้ดี ทุกคนออกสตาร์ตด้วยการขึ้นนำเร็ว สำหรับประตูแรกของผม ผู้รักษาประตูทำผิดพลาดแต่ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นเพราะเรากดดันจนทำให้เขาพลาด, มันคือสไตล์การเล่นของเรา ผมคิดว่าตรงนี้ล่ะคือความแตกต่าง"


นักข่าวได้ถามต่ออีกเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ มาเน่ ก็ได้กล่าวว่า "เราต้องเล่นกันอีกหลายนัด จะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด แน่นอนว่านั่นคือความฝัน เราจะสู้เพื่อมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง