TNN online 'ฮาแลนด์' เตรียมตัดสินใจ เลือกทีมใหม่ภายใน 2 สัปดาห์

TNN ONLINE

กีฬา

'ฮาแลนด์' เตรียมตัดสินใจ เลือกทีมใหม่ภายใน 2 สัปดาห์

'ฮาแลนด์' เตรียมตัดสินใจ เลือกทีมใหม่ภายใน 2 สัปดาห์

สื่ออังกฤษรายงานว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ของตนภายใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้

กองหน้าวัย 21 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก โดยรายงานระบุถึงขั้นมีการพูดคุยกันแล้ว แต่ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญากันได้ โดยมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ถือเป็นคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาร์เซโลน่า


ล่าสุด Daily Mail ออกมารายงานว่า ฮาแลนด์ จะมีการเลือกทีมต้นสังกัดใหม่ที่เขาจะไปอยู่ด้วยในอีกภายใน 2 สัปดาห์นี้ ก็เท่ากับว่าจะเป็นการเลือกทีมภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้


ก่อนหน้านี้ เคยมีรายงานออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะ โดยที่พวกเขาพร้อมมอบค่าเหนื่อยระดับ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้ค่าจ้างมากสุดในอังกฤษ 


สำหรับในเรื่องของ ฮาแลนด์ ก็มีกูรูชื่อดังในเรื่องของตลาดซื้อขายนักเตะอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ก็ได้เปิดเผยเรื่องนี้เหมือนกันว่า เรือใบสีฟ้า กำลังใช้ความพยายามอย่างหนักสำหรับดีลนี้ และกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ต้องการศูนย์หน้าแบบจบสกอร์เฉียบขดดเข้ามาเสริมทัพในซีซั่นหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง