TNN online 'ลาลีกาประเทศไทย' จัดงานล่องเรือคุยบอลโหมโรงศึกเอลกาซิโก้

TNN ONLINE

กีฬา

'ลาลีกาประเทศไทย' จัดงานล่องเรือคุยบอลโหมโรงศึกเอลกาซิโก้

'ลาลีกาประเทศไทย' จัดงานล่องเรือคุยบอลโหมโรงศึกเอลกาซิโก้

ล่องเรือคุยบอล! ลาลีกาไทยจัดงานโหมโรงศึกเอลกลาซิโก

วานนี้ (18 มี.ค. 65) ลา ลีกา ประเทศไทย จัดงานสุดพิเศษเอาใจคอบอลสเปน “ElClásico Boat Party Exclusive Trip” จัดเต็มพรีวิวก่อนเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “เรอัล มาดริด” ปะทะ “บาร์เซโลน่า” ในรูปแบบของการล่องเรือปาร์ตี้ครั้งแรก


บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความชื่นมื่น ที่ทุกคนได้ร่วมดินเนอร์ตลอดทริป 3 ชั่วโมงกับวิว 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก บนเรือส่วนตัว “สบาย ครุยส์” พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ และอินฟลูเอนเซอร์ตัวจริงสายฟุตบอล มาร่วมสร้างสีสัน ความสนุก และบทสนทนาลูกหนังสเปนกับแฟนบอลที่ถูกคัดเลือกเข้ามาจากกิจกรรมออนไลน์ รวมผู้เข้าร่วมงานกว่า 80 คน ซึ่งจัดตามมาตรการรัฐ และความปลอดภัย

'ลาลีกาประเทศไทย' จัดงานล่องเรือคุยบอลโหมโรงศึกเอลกาซิโก้

มร.จอร์โจ ปอมปิลิ รอสซี ตัวแทน ลา ลีกา ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมนี้เป็นอีกก้าวย่างของ ลา ลีกา ในประเทศไทย ที่มีความต้องการจะมอบประสบการณ์ร่วมกับฟุตบอลสเปนในรูปแบบต่าง ๆ ให้เกิดกับแฟนบอลชาวไทยที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่การชมฟุตบอล เช่นครั้งก่อนกับกิจกรรม กางเต็นท์ดูบอล”


ขณะที่ มร.อลองโซ เดอ อริสเตกี ผู้จัดการส่วนภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, เกาหลี, ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นจังหวะที่ดีอีกครั้งก่อนแมตช์ เอล กลาซิโก ที่เรา ลา ลีกา ได้ทำกิจกรรมเพื่อสร้างสัมพันธ์กับแฟนบอล การล่องเรือ พูดคุยฟุตบอล และสัมผัสบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำครั้งนี้จึงถูกคิดขึ้นมา และเราจะนำประสบการณ์ดี ๆ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงฟุตบอลและวัฒนธรรมสเปน ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกิจกรรมต่อ ๆ ไปอีกแน่นอน”


สำหรับศึก เอล กลาซิโก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ปะทะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง