TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เรอัล มาดริด พบ เปแอสเช

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เรอัล มาดริด พบ เปแอสเช

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เรอัล มาดริด พบ เปแอสเช

เรอัล มาดริด พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลัง ปารีส แซงต์แชร์กแมง ไปก่อน 0-1 ในครึ่งแรก กลับมาเล่นในครึ่งหลังได้ คาริม เบนเซม่า ที่โชว์ฟอร์มสุดยอด รัวยิงแฮตทริกกลับมาแซงเอาชนะไปได้ 3-1 พร้อมกับพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-2

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  2021-2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม 2022 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เป็นการเจอกัน ระหว่าง เรอัล มาดริด สโมสรจากสเปน และเป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้มากสุด 13 สมัย เปิดบ้านรับการมาเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมจากฝรั่งเศส ซึ่งผลการแข่งขันนัดแรก เปแอสเช เอาชนะไปได้ก่อน 1-0


GOAL นาทีที่ 39  ทีมเยือนแดนน้ำหอม ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการตัดบอลมาได้บริเวณแดนตัวเอง แล้วเป็น เนย์มาร์ ที่จ่ายบอลยาวมาให้กับ คีลิยัน เอ็มบับเป้ ทางด้านซ้าย ก่อนลากบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วหลอกว่าจะยิงเสาสองแต่ซัดที่เสาแรก ติโบต์ กูร์กตัวส์ พยายามปัดแต่บอลไม่ออก เปแอสเช ขึ้นนำทันที สกอร์รวมสองนัดนำ 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ 

GOAL นาทีที่ 61 ราชันชุดขาว ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากความขยันของ คาริม เบนเซม่า ที่เข้าไปแย่งบอลจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารเปแอสเช ที่ได้บอลจากการส่งคืนหลัง แล้วบอลทะลักมาถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ก่อนจ่ายคืนมาให้ หัวหอกฝรั่งเศส ได้ซัดเข้าประตูไป สกอร์รวมไล่มาเป็น 1-2

GOAL นาทีที่ 76 เจ้าถิ่น มาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ลูก้า โมดริช จ่ายทะลุแนวรับเปแอสเช มาให้กับ คาริม เบนเซม่า ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งไม่ล้ำหน้า แล้วยิงไปแฉลบ มาร์กินญอส กัปตันทีมของปารีส เข้าไปตุงตาข่าย เป็นลูกที่สองของเจ้าตัว และทำให้สกอร์รวมกลับมาเสมอกัน 2-2 ทันที

GOAL นาทีที่ 78 มาดริด ได้ประตูหนีไปเป็น 3-1 เพียงแค่สองนาทีหลังจากได้ประตูที่สอง ผู้เล่นเจ้าบ้านเข้าบีบเร็วเอาบอลมาได้แล้วจ่ายมาให้ วินิซิอุส จูเนียร์ เข้ามาในกรอบเขตโทษทางด้านซ้าย มาร์กินญอส พยายามสกัดบอลแต่กลับไปเข้าทาง เบนเซม่า วิ่งมาจิ้มด้วยขวาเข้าไปไม่เหลือ กลายเป็นแฮตทริกของเขาทันที และสกอร์รวมแซงนำ 3-2 

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที  เรอัล มาดริด แซงชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบสุดมันส์ 3-1 สกอร์รวมสองนัด ชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-2022 ไปได้สำเร็จ


11 รายชื่อตัวจริงทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด (ระบบการเล่น 4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (ผู้รักษาประตู) - ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, นาโช เฟร์นันเดซ - ลูก้า โมดริช, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ - มาร์โก อเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า (กัปตันทีม), วินิซิอุส จูเนียร์ 

เปแอสเช (ระบบการเล่น 4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (ผู้รักษาประตู) - อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์กินญอส (กัปตันทีม), เปรสแนล คิมเพ็มเบ้, นูโน่ เมนเดส - ดานิโล่, มาร์โก แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส - เนย์มาร์ , ลิโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบัปเป้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง