TNN online 'ผอ.ปารีส' ยอมรับเซ็น 'รามอส' คือความผิดพลาดของตนเอง

TNN ONLINE

กีฬา

'ผอ.ปารีส' ยอมรับเซ็น 'รามอส' คือความผิดพลาดของตนเอง

'ผอ.ปารีส' ยอมรับเซ็น 'รามอส' คือความผิดพลาดของตนเอง

เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าการเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ รามอส กองหลังมากประสบการณ์ เป็นเรื่องที่ผิดพลาดมหันต์ และตนพร้อมน้อมรับผิดชอบในเรื่องนี้

ตำนานปราการหลังทีมชาติสเปน จบช่วงเวลา 16 ปีกับ เรอัล มาดริด เพื่อไปเล่นให้กับทัพ "เปแอสเช" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนหลายสิ่งหลายอย่างจะผิดพลาดเพราะ รามอส แทบไม่ได้ลงสนามเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง รามอส ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่แค่ 5 เกม และเป็นตัวจริงเพียง 3 แมตช์เท่านั้นในฤดูกาลนี้


ดาวเตะวัย 35 ปี เซ็นสัญญา 2 ปีกับ แซงต์-แชร์กแมง แต่ไม่ได้มีบทบาทสำคัญอะไรกับทีมอย่างที่คาดหวังเอาไว้ โดย เลโอนาร์โด้ ยอมรับว่าตนพลาดมหันต์ที่คว้าตัวเขามาเสริมทัพ "เราเซ็นสัญญากับเขา และเขามีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยม แต่ปัจจุบันเขาลงเล่นแค่ 5 เกมเท่านั้น"


"โชคร้ายจริงๆ สิ่งที่เราจินตนาการว่าเขาจะทำให้กับสโมสรของเรามันไม่เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขา และสำหรับทุกคน การไม่ได้ลงเล่นเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเขาในฐานะผู้นำ เราจะรอคอยก่อนที่จะตัดสินใจ ฤดูกาลมันยังไม่จบ"


"แต่ผมไม่ได้กลัวที่จะแบกรับความรับผิดชอบสำหรับความผิดพลาดเมื่อผมเป็นคนทำเรื่องนี้  นาสเซอร์ (อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร) เชื่อมั่นในตัวผมเต็มที่ ให้อิสระกับผมในการทำงาน และสำหรับสิ่งนั้นผมต้องขอบคุณสโมสรจริงๆ" ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ 


หากย้อนกลับไปเมื่อปี 2021 รามอส ลงเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" แค่ 4 เกมเท่านั้นในช่วง 6 เดือนก่อนที่เขาจะย้ายทีม นั่นหมายความว่านักเตะไม่ได้เป็นตัวหลักของ เรอัล นับตั้งแต่จบปี 2020 ที่สำคัญเขาไม่ได้ลงสนามในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายกับต้นสังกัดเก่าด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง