TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ16ทีมท้าย เลกแรก แอต.มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ16ทีมท้าย เลกแรก แอต.มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบ16ทีมท้าย เลกแรก แอต.มาดริด พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แอตเลติโก มาดริด ปิดเกมไม่ลง ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ชูเอา เฟลิกซ์ ต้นครึ่งแรก แต่มาแผ่วช่วงท้ายเจอทีเด็ดของ แอนโธนี่ อีแลงก้า ตัวสำรองยิงตีเสมอให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ต้องไปลุ้นเข้ารอบกันต่อในนัดที่ 2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก  2021-2022 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ 2022 ที่สนาม ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ เป็นการเจอกัน ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมจากสเปน ที่เข้ารอบนี้มาได้ในฐานะรองแชมป์กลุ่ม บี มี 7 คะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากอังกฤษ ที่เข้ารอบนี้มาในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ มี 11 แต้ม  


GOAL นาทีที่ 7 ตราหมี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะบุกมาด้านซ้าย เรนาน โลดี้ เปิดบอลมาที่เสาแรก ก่อนที่ ชูเอา เฟลิกซ์ จะพุ่งมาโหม่งบอลไปชนเสาด้านในกระดอนเข้าประตูไป ชนิด ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือนได้แต่ป้องกันด้วยสายตา และทำให้เจ้าบ้านออกนำทันที หลังจากนั้น ปีศาจแดง เปิดเกมเข้าใส่บ้าง แต่มีโอกาสลุ้นไม่ค่อยเยอะ ทำให้จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด นำไปก่อน 1-0 

GOAL นาทีที่ 80 ผีแดง ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายบอลทะลุมาให้ แอนโธนี่ อีแลงก้า ตัวสำรองที่ลงมาแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรับของเจ้าบ้านสกัดบอลไม่ดี ทำให้เจ้าตัวหลุดเข้ามาในกรอบเขตโทษด้านขวา แล้วยิงผ่านตัว ยาน โอบลัค นายทวารเจ้าถิ่นเข้าเสาไกลไป

จากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที  แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ต้องไปลุ้นเข้ารอบกันต่อในนัดที่สอง รอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งจะเตะกันในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 


11 รายชื่อผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม

แอตเลติโก มาดริด (ระบบการเล่น 4-4-2) : ยาน โอบลัค (ผู้รักษาประตูและกัปตันทีม) - ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, โฮเซ่ คิเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เรยนิลโด้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, เฮคเตอร์ เอร์เรร่า, เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย, เรนาน โลดี้- อังเคล กอร์เรอา, ชูเอา เฟลิกซ์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) - วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (กัปตันทีม), ลุค ชอว์ - เฟร็ด, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส, เจดอน ซานโช - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง