TNN online 'มาเน่' เปิดเผยแล้วพูดอะไรกับ 'ซาลาห์' หลังจบนัดชิงแอฟริกันฯ

TNN ONLINE

กีฬา

'มาเน่' เปิดเผยแล้วพูดอะไรกับ 'ซาลาห์' หลังจบนัดชิงแอฟริกันฯ

'มาเน่' เปิดเผยแล้วพูดอะไรกับ 'ซาลาห์' หลังจบนัดชิงแอฟริกันฯ

มาเน่ ออกมาเผยถึงสิ่งที่เขาบอกกับ ซาลาห์ เพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลหลังเซเนกัล เอาชนะ อียิปต์ ในการดวลจุดโทษตัดสินคว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ไปครอง

วันนี้ (8 ก.พ. 65) ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าสายสปีด ลิเวอร์พูล และทีมชาติเซเนกัล เผยสิ่งที่พูดกับ โม ซาลาห์ เพื่อนร่วมสโมสรหลังจลการแข่งขันฟุตบอล เเอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันเป็นทางด้านของทัพสิงโตแห่งเตรังก้า เอาชนะดวลจุดโทษไปได้แบบหวุดหวิด หลังเสมอในเกม 120 นาที 0-0 ส่งผลให้คว้าแชมป์ฟุตบอลทวีปแอฟริกันไปครอง


อย่างไรก็ตามได้มีการแพร่ภาพ มาเน่ ไปยืนกระซิบบางอย่างกับ ซาลาห์ ตอนที่จบการแข่งขัน ซึ่งทำเอาแฟนคลับอยากรู้เป็นอย่างยิ่งว่าทั้งสองคนคุยอะไรกัน เนื่องด้วยเป็นกองหน้าจากสังกัดเดียวกัน ล่าสุดแข้งเซเนกัล ได้ไปให้สัมภาษณ์เรื่องนี้กับ บีอินสปอร์ต ถึงการคุยดังกล่าวเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย


"ผมบอกเขา (ซาลาห์) ว่า เขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ รู้สึกยินดีมากๆที่ได้เล่นสโมสรเดียวกัน ผมเคารพเขามาก เพราะเขาทำทุกอย่างแล้วเพื่อช่วยให้อียิปต์คว้าแชมป์ เสียดายที่พวกเขาไม่ชนะ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างมันจะจบหรือพังทลาย ยังมีอีกหลายการที่ ซาลาห์ จะช่วยให้อียิปต์คว้าแชมป์ได้ รวมทั้ง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 เพราะทีมพวกเขาอายุยังน้อย ดังนั้นในอนาคตจะประสบความสำเร็จแน่นอน" มาเน่ กล่าว


นอกจากนี้ มาเน่ ยังขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ให้กำลังใจและไม่มีใครโกรธหลังเขาพลาดจุดโทษในช่วงต้นเกม แต่ทุกคนก็ยังเข้ามาสนับสนุน จนทำให้สามารถคว้าแชมป์มาได้ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าถ้วยแชมป์รายการนี้เป็นแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง