TNN online 'ฮาแลนด์' เรียกค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ จากบิ๊กทีมในยุโรป

TNN ONLINE

กีฬา

'ฮาแลนด์' เรียกค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ จากบิ๊กทีมในยุโรป

'ฮาแลนด์' เรียกค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์ จากบิ๊กทีมในยุโรป

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงฟอร์มดุของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (22 ล้านบาท) จากสโมสรใหม่สำหรับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 23 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จาก 23 นัดที่ลงสนามรับใช้ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และสำหรับค่าฉีกสัญญาของนักเตะ มูลค่า 65 ล้านปอนด์ จะมีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นแข้งเนื้อหอมที่สุดในตลาดรอบหน้าอย่างแน่นอน


ล่าสุด ESPN สื่อชื่อดังรายงานว่า ฮาแลนด์ จะเรียกร้องค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท จากสโมสรที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าพร้อมร่วมวงชิง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ แม้แข้งรายนี้จะมีเอเย่นต์ชื่อดังอย่าง มิโน ไรโอล่า เป็นตัวแทนอยู่ก็ตาม


หากมีสโมสรยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ เขาจะกลายเป็น Top5 นักเตะที่มีค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลกทันทีต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ของเปแอสเช, ออสการ์ ของเซี่ยงไฮ้ พอร์ต และ แกเร็ธ เบล ของเรอัล มาดริด ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง