TNN online เปิดคลิปจังหวะ 'ปาร์คฮังซอ' พุ่งหาเรื่องนักเตะไทยหลังจบเกม

TNN ONLINE

กีฬา

เปิดคลิปจังหวะ 'ปาร์คฮังซอ' พุ่งหาเรื่องนักเตะไทยหลังจบเกม

เปิดคลิปจังหวะ 'ปาร์คฮังซอ' พุ่งหาเรื่องนักเตะไทยหลังจบเกม

TNNSPORTS พาไปชมคลิปจังหวะที่กุนซือดาวทองหงุดหงิดสุดขีดพุ่งหาเรื่องนักเตะไทยหลังจบรอบรองชนะเลิศนักแรกศึกซูซูกิคัพ

วันนี้ (24 ธ.ค. 64) ช่องยูทูปเวียดนาม เผยคลิปจังหวะ ปาร์ค ฮังซอ กุนซือทัพดาวทองออกอาการหัวร้อนใส่นักเตะไทยที่กำลังเดินผ่านไปขอบคุณแฟนบอลหลังจบเกม ซูซูกิ คัพ รองรองชนะเลิศ นัดแรกกับทีมชาติไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา


โดย เกมรอบรองชนะเลิศคู่ที่ 2 เกมแรกศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ระหว่างทีมชาติเวียดนาม พบกับ ทีมชาติไทย จบลงไปด้วยชัยชนะของทัพ "ช้างศึก" 2-0 ทำให้เหล่าแข้งไทยกุมความได้เปรียบในเกมรอบรองฯ ที่จะเตะกันอีกรอบนัดที่ 2 แต่อย่างไรก็ดี หลังจบเกมนี้ก็มีควันหลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้แฟนบอลได้ติดตามกัน


อย่างไรก็ตาม ช่องยูทูปเวียดนามแชนแนล NEXT SPORTS ได้อัพโหลดวิดีโอบรรยากาศภาพหลังจบเกมการแข่งขัน โดยเน้นถ่ายไปที่ซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนาม ซึ่งก็จะได้เห็นแอคชั่นความหัวร้อนที่ข้างสนามของ พัค ฮัง-ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนามเป็นซะส่วนใหญ่ แต่ในช่วงท้ายคลิปนั้นได้มีช็อตเด็ดเกิดขึ้น ในขณะที่เหล่านักเตะและทีมสตาฟฟ์ของไทยเดินผ่านซุ้มม้านั่งสำรองของเวียดนาม ไปขอบคุณแฟนบอลหลังอัฒจันทร์

ซึ่งระหว่างที่นักเตะไทยเดินผ่าน ปาร์ค ฮังซอ ก็ฉุนขึ้นมาทันใดก่อนมีทีท่าจะปรี่เข้าไปหา ธีราทร บุญมาทัน แต่ทางสตาฟฟ์ของเวียดนามได้ห้ามเอาไว้ ขณะที่ ธีราทร เองก็ได้ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยของ มาโน่ โพลกิ้ง รั้งตัวเอาไว้ ก่อนที่แบ็กซ้ายป้ายแดงของบุรีรัมย์จะดึงสีหน้าใส่แล้วเดินจากไปขอบคุณแฟนบอลโดยไม่ได้มีเหตุการณ์ใด ๆ ตามมาอีก


สุดท้ายแฟนบอลเวียดนามที่ตามมาคอมเมนต์ใต้คลิป กลับไม่ได้สนใจจังหวะดังกล่าว โดยส่วนมากพุ่งเป้าไปที่การตัดสินของ ซาอุด อัล-อัดบา ผู้ตัดสินชาวกาตาร์ที่แฟนบอลเวียดนามต่างพากันวิจารณ์ในการทำหน้าที่ ทว่าโปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทยจะลงสนามในรอบรองชนะเลิศเกมที่สอง พบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. ณ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์


คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว


ขอบคุณแหล่งข่าว : Main Stand TH

ข่าวที่เกี่ยวข้อง