TNN online มัดรวมจักรวาลละครคุณธรรม ‘ประธานบริษัท’ ของ พลอย ชิดจันทร์ ดูสนุก-ได้ข้อคิดเตือนใจ

TNN ONLINE

Social Talk

มัดรวมจักรวาลละครคุณธรรม ‘ประธานบริษัท’ ของ พลอย ชิดจันทร์ ดูสนุก-ได้ข้อคิดเตือนใจ

มัดรวมจักรวาลละครคุณธรรม ‘ประธานบริษัท’ ของ พลอย ชิดจันทร์ ดูสนุก-ได้ข้อคิดเตือนใจ

มัดรวมละครคุณธรรม ‘ประธานบริษัท’ ’ ของ ดาราสาว พลอย ชิดจันทร์ ดูสนุกแถมได้ข้อคิดเตือนใจในการใช้ชีวิต

นับเป็นกระแสไวรัลที่ยังเป็นที่กล่าวถึงจนกลายเป็นมีมในโลกโซเชียลสำหรับประโยคที่ว่า ‘ฉันเป็นประธานบริษัท’ ซึ่งมาจากละครคุณธรรมเนื้อหาสอนใจในแง่มุมต่างๆใน TikTok โดยช่องที่โด่งดังเป็นที่รู้จักคงไม่พ้นช่องของดาราสาว และ ผู้บริหารอย่าง พลอย ชิดจันทร์ ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อจนเป็นไวรัล คือเรื่อง สายลับรปภ. ปังขนาดไหน ถึงขนาดที่ ผู้กำกับชื่อดังอย่าง "พชร์ อานนท์" เตรียมทาบทาม พลอย ร่วมถ่ายฉากหลัง End Credits หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ เพื่อเชื่อมโยงจักรวาลไปยัง หอแต๋วแตกภาค 9  

นอกจากผลงานสายลับรปภ.แล้วช่อง TikTok ของ พลอย ชิดจันทร์ ยังมีละครเรื่องอื่นให้ชมกันสนุกๆ โดย TNN ONLINE ได้คัดสรรมาให้แล้วดังนี้ 


1.ทักทายเพื่อนเก่า เป็นเนื้อหาของเพื่อนเก่ามาเจอกัน แต่นางเอกถูกดูถูกโดยเพื่อนเก่าว่าขับได้แค่จักรยานยนต์ แต่สุดท้ายสาวคนดังกล่าวต้องชดใช้ในสิ่งที่เธอทำ 


2. ลานจอดรถ เป็นเรื่องราวของเพื่อนเก่ามาจอดรถที่สถานที่แห่งหนึ่ง ก่อนจะเจอกับนางเอกที่มาโบกรถให้ ซึ่งเธอแกล้งนางเอกด้วยเงิน 20 บาท ก่อนจะรู้ความจริงสุดอึ้ง


3.  ซื้อเบอร์เกอร์ เมื่อป้าคนนึงไปซื้อเบอร์เกอร์ แต่คนขายไม่ขายให้เพราะดูสกปรก ก่อนที่นางเอกจะมากู้สถานการณ์ให้ 


4.ความหวังของพ่อ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรปภ.ต้องปลอมตัวเป็นประธานบริษัทเพื่อลูก ผู้บริหารสาวจะยินยอมหรือไม่ 


5. เพื่อนเก่า ตอนนี้มีถึง 2 EP เมื่อนางเอกจากต่างจังหวัดมาทำงานที่กรุงเทพ ก่อนจะโดนเพื่อนเก่า ดูถูกและรังแก ก่อนที่เพื่อนเก่าจะเจอกับบทเรียนที่ต้องจำไปตลอดชีวิต 



ข้อมูลจาก : TikTok ploychidjun

ภาพจาก : TikTok ploychidjun

ข่าวที่เกี่ยวข้อง