TNN online ขอโทษแล้ว! อดีตแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ ขอกินฟรีแลกรีวิว เผยเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

TNN ONLINE

Social Talk

ขอโทษแล้ว! อดีตแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ ขอกินฟรีแลกรีวิว เผยเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

ขอโทษแล้ว! อดีตแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ ขอกินฟรีแลกรีวิว เผยเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

อดีตแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ โพสต์ข้อความขอโทษ จากเหตุการณ์ข่มขู่แบนร้านอาหารหลังเสนอตัวขอคูปองกินฟรีอ้างเป็นการรีวิว แจงเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ขอรับผิดเพียงผู้เดียว

ภาพจาก Wisdom International Buffet

จากกรณี กระแสดรามาอันร้อนแรงของวงการรีวิวบุฟเฟต์ เมื่ออดีตแอดมินกลุ่มบุฟเฟต์ในเฟซบุ๊ก ส่งข้อความไปขอรีวิวร้านบุฟเฟต์ดังสยามสแควร์วัน โดยได้คูปองมา 2 ใบ แต่ขอกินฟรีเพิ่มอีก 2 เป็น 4 คน แลกกับถ่ายรีวิวร้าน อ้าง "รีวิวคือการมาทานแล้วคนทานไม่เสียเงิน" แต่ทางร้านปฏิเสธข้อเสนอ โดยโดนอดีตแอดมินคนดังกล่าวข่มขู่ขอแบนร้าน

กระทั่ง เจ้าของกลุ่มตัวจริงออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมสั่งให้อดีตแอดมินคนดังกล่าวพ้นสภาพ

ขณะที่ ชาวเน็ตต่างขุดประวัติจนทราบว่า อดีตแอดมินเป็นถึงด็อกเตอร์และกำลังจะได้ทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ จึงขอร้องให้ทางม.เกษตรฯ พิจารณาการให้ทุนจากพฤติกรรมที่เกิดขึ้น โดยทางภาควิชาพฤกษศาสตร์ รับทราบเรื่องร้องเรียนพร้อมสืบสวนข้อเท็จจริง

ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (14 ก.ย.64) ได้มีเฟซบุ๊กหนึ่งที่มีชื่อว่า Saraphol Smathes อดีตแอดมินกลุ่มเฟซบุ๊กที่ถูกแฉเรื่องขอคูปองกินบุฟเฟต์ฟรีแลกกับการรีวิวร้านให้ ได้ออกมาโพสต์ข้อโทษ 

โดยระบุข้อความว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งต่อสิ่งทำไป ทั้งข้อความและกิริยาใดๆก็ตามที่ไม่ดีและไม่เหมาะสม ที่เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของผม จากการทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมขอโทษและขออภัยร้าน Wisdom International Buffet ผมขอรับความผิดไว้เพียงผู้เดียว และจะนำบทเรียนที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาปรับปรุงแก้ไข และระมัดระวังคำพูดและการกระทำต่างๆ ในอนาคตให้มากขึ้น ขออภัยต่อทุกท่านที่ได้ผลกระทบจากการเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยครับ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง