TNN online คลิประทึกกลางเวหา!ชายคลั่งบุกห้องนักบินเดลต้า ผู้โดยสารรวมพลังช่วยสกัด

TNN ONLINE

Social Talk

คลิประทึกกลางเวหา!ชายคลั่งบุกห้องนักบินเดลต้า ผู้โดยสารรวมพลังช่วยสกัด

คลิประทึกกลางเวหา!ชายคลั่งบุกห้องนักบินเดลต้า ผู้โดยสารรวมพลังช่วยสกัด

เกิดเหตุระทึกกลางเวหาหลังชายคลั่งพยายามบุกห้องนักบินบังคับให้หยุดบิน ผู้โดยสารผวาแต่ฮึดรวมพลังจับตัวได้สำเร็จ

วันนี้ ( 6 มิ.. 64 )สำนักข่าว CNN รายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นกลางเวหา หลังจากผู้โดยสารรายหนึ่งพยายามจะบุกเข้าไปในห้องนักบินของสายการบินเดลต้าแอร์ไลน์ เที่ยวบินลอสแองเจลิสไปยังแนชวิลล์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เครื่องต้องลงจอดฉุกเฉินในเมืองอัลบูเคอร์คี ของมลรัฐนิวเม็กซิโกทั้งนี้ห้องนักบินยังไม่ถูกบุกรุกและผู้โดยสารรายนี้ได้ถูกควบคุมตัวโดยรัฐบาลกลาง ซึ่ง FBI  ได้ยืนยันผ่าน Twitterว่าได้ตอบสนองต่อเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนผู้ต้องหายังไม่พบข้อมูลว่าเขาเป็นภัยคุกคามต่อสาธารณะ

จากการให้สัมภาษณ์ของ เกรซ ชาลเมอร์ส ผู้โดยสารรายอื่นบนเครื่องบินระบุว่า ชายผู้นี้ไม่มีท่าทีมีพิรุธแต่จู่ๆเขาก็ลุกไปที่ไปที่ห้องโดยสารของนักบินและเริ่มเคาะประตู ต่อมาผู้โดยสารอีกคนและลูกเรือพยายามเข้าไปควบคุมตัวเขาไว้ได้ในที่สุด จนกระทั่งเครื่องบินลงจอดฉุกเฉินในเมืองอัลบูเคอร์คี

คลิประทึกกลางเวหา!ชายคลั่งบุกห้องนักบินเดลต้า ผู้โดยสารรวมพลังช่วยสกัด

เหตุการณ์ระทึกครั้งนี้ถูกบันทึกวีดีโอเอาไว้ได้ แสดงให้เห็นชายผู้ก่อเหตุ เท้าเปล่าถูกมัดที่ข้อมือและข้อเท้า ปากก็พูดซ้ำๆว่า “ต้องหยุดเครื่องบินลำนี้”  เที่ยวบินนี้ต้องดีเลย์ในอัลบูเคอร์คีเป็นเวลาหลายชั่วโมงในขณะที่เดลต้าเตรียมการให้ผู้โดยสารที่เหลือสามารถเดินทางต่อไปยังแนชวิลล์


ในถ้อยแถลง เดลต้ายกย่องผู้โดยสารและลูกเรือบนเที่ยวบิน 386 ที่ช่วยให้ “เครื่องบินสามารถลงจอดได้อย่างไม่เกิดอุบัติเหตุ และผู้โดยสารคลั่งรายนี้ได้ถูกแบนและดำเนินการตามกฏหมายไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่คลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลในโซเชียลต่างระบุว่าโชคดีมากที่ไม่มีอะไรที่ร้ายแรงเกิดขึ้นไปมากกว่านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง