TNN online สุดเศร้า!เจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดังปากน้ำ เสียชีวิตจากโควิด

TNN ONLINE

Social Talk

สุดเศร้า!เจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดังปากน้ำ เสียชีวิตจากโควิด

สุดเศร้า!เจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดังปากน้ำ เสียชีวิตจากโควิด

โลกโซเชียลอาลัย คุณยายจุก เจ้าของเย็นตาโฟชื่อดังปากน้ำเสียชีวิตจากโรคโควิด-19

วันนี้ ( 8 .. 64 ) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Wariyada Plubnim หลานสาวของ คุณยายจุก เจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดังแห่งสมุทรปราการ “เจ๊จุกเย็นตาโฟปากน้ำ” ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายโดยระบุว่า คุณยายจุก หลับสบายแล้ว ไม่ต้องเหนื่อย ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่ต้องเครียดแล้วเน๊อะ หนูจะดูแลตาให้เอง 


ยายลำบากมาตั้งแต่เด็กๆจนแก่ ยายไม่เคยหยุดทำงาน ยังคงช่วยเก็บโต๊ะ เดินบิลให้ลูกค้าตลอด ใครมาร้านก็คงจะเห็นว่ายายทำนู่นนี่ตลอด ไม่ยอมหยุดพักผ่อนอยู่บ้าน แม้ว่าจะป่วย ก็จะเป็นห่วงร้าน เป็นห่วงลูกน้องเสมอ

สุดเศร้า!เจ้าของร้านเย็นตาโฟชื่อดังปากน้ำ เสียชีวิตจากโควิด

ยายเป็นคนที่นึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ และเสียสละให้คนอื่นได้ทุกครั้ง ขอบคุณยายที่เลี้ยงหลานมาแบบสปอยตลอด เรียนจบแล้วมีงานทำ ก็ยังคงหากับข้าวให้ไปกินที่ทำงาน หลานจะได้มีเงินเก็บไว้ใช้เยอะๆ 


ยายเลี้ยงลูกๆและหลานๆทุกคนมาอย่างดี รวมทั้งช็อปเปอร์ ทั้งที่ตอนแรกไม่ชอบสุนัข แต่สุดท้ายก็สปอยช็อปเปอร์มากที่สุดในบ้านหนูคงจะคิดถึงกับข้าวฝีมือยายมากๆแน่ๆเลย ทุกอย่างที่ยายทำอร่อยที่สุดในโลก


ทั้งนี้คุณยายจุกหรือเจ๊จุกติดเชื้อโควิด-19 จากผลการตรวจครั้งที่ 2 พบติดเชื้อในวันที่ 30 เมษา 64 และเข้ารับการรักษาทันที แต่พบเชื้อลงปอดในเวลาถัดมา ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง