TNN online "น้องนาเดียร์" สาวสองขอสานฝันล้วงไห สรุปได้ใบดำหรือแดงมาดูกัน!

TNN ONLINE

Social Talk

"น้องนาเดียร์" สาวสองขอสานฝันล้วงไห สรุปได้ใบดำหรือแดงมาดูกัน!

น้องนาเดียร์ สาวสองขอสานฝันล้วงไห สรุปได้ใบดำหรือแดงมาดูกัน!

เปิดใจ "น้องนาเดียร์" สาวประเภทสอง ตัดผม-ถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร บอกเป็นความฝันวัยเด็ก อยากมีโมเมนต์ล้วงไหลุ้นจับใบดำใบแดง

วันนี้( 6 เม.ย.64) เรียกว่ากำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับสีสันเข้ารับการเกณฑ์ทหาร ซึ่งในแต่ละปีก็จะมีสาวประเภทสองมาร่วมเกณฑ์ทหารแถมสร้างความตกตะลึงในกับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะแต่ละคนนั้นสวยมาก


ซึ่งอีกคนหนึ่งที่ฮอตไม่แพ้ใครที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ก็คือ "น้องนาเดียร์" สาวประเภทสอง ที่ลงทุนตัดผม แต่งตัวลุคบอยๆ แถมถอดเสื้อเข้าเกณฑ์ทหาร สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่าน เฟซบุ๊กว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งใน Comment และ inbox ที่ทักเข้ามาสอบถามและให้กำลังใจนาเดียร์นะคะ ผลการคัดเลือกทหารเมื่อวานจับสลากได้ใบดำเด้อจร้า บ่ต้องรับใช้ชาติ ฉันล่ะกระโดดดีใจว่ะซ่าน 

คนถามเข้ามาเยอะมากว่าทำไมตัดผม ตัดทำไม เสียดายอ่ะ ไม่น่าตัดเลย ขอความกรุณาเคารพสิทธิกันตรงนี้นิดนึงเนาะ เพราะคนแต่ละคนก็มี Inspiration ในชีวิตที่ต่างกันออกไป คือต้องชี้เเจงตรงนี้ก่อนนะคะว่า เดิมทีมีใบรับรองแพทย์รับรองเพศสภาพไม่ตรงกับเพศกำเนิดอยู่เเล้ว เอาเอกสารตรงนี้ไปยื่นก็จบ แต่งหญิงไปสวยๆให้คนตะลึงทั้งอำเภอยังได้เลย แต่คือความฝันในวัยเด็กของนาเดียร์ อยากมีโมเม้นท์ล้วงไหจับสลากมาก ไม่ได้อยากเป็นนะ แต่อยากลุ้นและก็ได้ลุ้นสมใจ555555 และผลที่ออกมาก็ตรงตามที่วางแพลนไว้จริงๆ นี่ก็คิดหนักเหมือนกัน ถ้าได้ใบแดง แล้วต้องไปอยู่ในกรมจะไหวมั้ย จะใช้ชีวิตยังไง เมื่อวานยอมรับเลยว่าตื่นเต้นและเสียวมากๆที่สุดในชีวิตแล้ว 55555

หลายคนยังสงสัย ว่าต่อจากนี้จะเอายังไงต่อ จะเป็นผู้ชายเลยมั้ย หรือเป็นเกย์ลุคหวานๆ หรือจะกลับมาเป็นสาวสองเหมือนเดิม บางคนถึงกับทักมาในinboxว่าชอบลุคนี้ ที่เป็นอยู่มากๆ ขอเป็นเมียได้มั้ยพะนะ 55555 ขอบคุณทุกๆคนนะคะ ที่ชื่นชอบ และก็ขอโทษที่ทำให้หนุ่มๆบางคนใจเกือบเสีย 555555 ต่อจากนี้ก็คงกลับมาใช้ชีวิตตามเดิมในแบบฉบับที่เราวางไว้ และค่อยๆก้าวไปทีละ Step ตามที่วางแพลนไว้ ขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่รักและชื่นชอบ #050464ตัดผมไปคัดเลือกทหาร #เกณฑ์ทหารปี64 #สาวสองคัดเลือกทหาร #ผมไม่ใช่ทอมครับ"