TNN online อุทาหรณ์! หัด "เซิร์ฟสเก็ต" บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ (คลิป)

TNN ONLINE

Social Talk

อุทาหรณ์! หัด "เซิร์ฟสเก็ต" บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ (คลิป)

อุทาหรณ์! หัด เซิร์ฟสเก็ต บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ (คลิป)

อุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ควรเลือกสถานที่ปลอดภัย หลังสาวรายหนึ่งหัดเล่นบนฟุตปาธพลาดล้ม ทำสเก็ตไถลลงถนนตัดหน้ารถจักรยานยนต์คว่ำ คนขี่เจ็บหนัก


วันนี้ (16 มี.ค.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ผิดที่ผิดทาง เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้อื่นได้ 

โดยผู้โพสต์เผยคลิป หญิงรายหนึ่งกำลังฝึกเล่นเซิร์ฟสเก็ตบนฟุตปาธ ซึ่งจะมีชายอีกคนคอยประคองไว้ เพื่อไม่ให้เสียหลัก 

ฝ่ายหญิงพยายามจับมือฝ่ายชายตลอดเวลา และจู่ๆ ก็ลากเลี้ยวไปในทิศที่พุ่งลงถนน ซึ่งจะสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้สนใจหญิงที่เล่นเซิร์ฟสเก็ตเลย แต่กำลังจดจ่ออยู่กับโทรศัพท์มือถือ 

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอเสียการทรงตัวล้ม ถีบเซิร์ฟสเก็ตพุ่งลงไปบนถนน ตัดหน้ามอเตอร์ไซค์ที่กำลังขี่มาพอดี ส่งผลให้มอเตอร์ไซค์ล้ม คนขี่เจ็บหนัก

ผู้โพสต์ได้ระบุว่า “รบกวนอ่านให้จบและทำความใจก่อนจะเม้นนะครับ ฝากให้เคสพี่ผมเป็นอุทาหรณ์ถึงคนที่เล่นเซิร์ฟสเก็ต ทุกๆ คนนะครับ พี่ผมขี่แกร็ปกำลังหาเงิน โดยใช้ความเร็วในการขี่รถประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และต้องมาขาหัก ไหปลาร้าหัก ซึ่งมันไม่ใช่ที่เล่นเลย

อยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ อยากให้เข้าใจถึงคนใช้รถใช้ถนนด้วยครับว่าที่ไหนควรเล่นไม่ควรเล่น ไม่ว่าคุณจะเล่นเก่งหรือพึ่งหัดเล่นก็ตาม ไม่งั้นจะเป็นเหมือนเคสพี่ผม (เห็นช่วงนี้กำลังฮิตกันเลยเอามาลงเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เป็นข่าวดัง เพราะทางเราปฏิเสธการให้ข้อมูลไปทุกสำนักข่าว)

ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกช่องด้วยนะครับที่ให้ความสนใจในเคสนี้พี่ผม แต่ทางผมขอปฏิเสธในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับเนื่องจากน้องคนที่เล่นสเกตบอร์ดอายุต่ำกว่า 15 ปี แล้วทางน้องยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ทางเราจึงขอไม่ให้ขอมูลเพิ่มเติมทุกกรณีนะครับ)”


ชมคลิปที่ 1


ชมคลิปที่ 2