TNN online ฮือฮาธุรกิจใหม่'ป้ารับจ้างจองโต๊ะ'ในผับ รายได้งามยามเกษียณ

TNN ONLINE

Social Talk

ฮือฮาธุรกิจใหม่'ป้ารับจ้างจองโต๊ะ'ในผับ รายได้งามยามเกษียณ

ฮือฮาธุรกิจใหม่'ป้ารับจ้างจองโต๊ะ'ในผับ รายได้งามยามเกษียณ

เปิดโมเดลธุรกิจแนวใหม่ ให้กลุ่มคุณป้าสูงวัยไปต่อคิวจองโต๊ะสถานบันเทิง ลูกค้าไม่ต้องรีบ เผยนั่งสุดชิล รายได้งาม

วันนี้ ( 9 มี.ค. 64 )โลกออนไลน์ กำลังฮือฮากับธุรกิจใหม่ เมื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ "ป้าป้าจองโต๊ะ" แชร์ภาพหญิงสูงวัย ที่รับจ๊อบหารายได้พิเศษด้วยการ ไปเข้าจองโต๊ะที่ร้านย่านท่าช้าง ข้าวสาร โดยทางเพจ ได้ระบุอัตราค่าบริการเอาไว้ด้วยว่า วันธรรมดา กับวันศุกร์-เสาร์   ค่าบริการจะแตกต่างกัน จำนวนที่นั่งราคาก็แตกต่างกัน สำหรับขั้นตอนการจองโต๊ะนั้น จะให้  1.โอนเงินมัดจำครึ่งหนึ่ง  2.ถึงร้านแล้วแม่ค้าจะแจ้งจำนวนค่าเปิดเหล้าและโอนค่าเหล้า  3.ลูกค้ามารับโต๊ะและชำระเงินที่เหลือได้ที่โต๊ะที่จอง  

  ฮือฮาธุรกิจใหม่'ป้ารับจ้างจองโต๊ะ'ในผับ รายได้งามยามเกษียณ

พร้อมระบุด้วยว่า ทางเพจ ป้าป้าจองโต๊ะ มีทีมงานคอยซัพพอร์ทกว่า 20 คน โปรดจองล่วงหน้า 1-2 วัน หรือ ก่อน 13.00 น หากจองแล้วมีการผิดพลาด ทางร้านยินดีคืนเงินจอง นำบัตรปชช หรือ ใบขับขี่ ตัวจริงเท่านั้น มิฉะนั้นทางร้านไม่อนุญาตให้เข้า

ฮือฮาธุรกิจใหม่'ป้ารับจ้างจองโต๊ะ'ในผับ รายได้งามยามเกษียณ

 

ทั้งนี้ ทางแพจ ป้าป้าจองโต๊ะ ได้โพตส์ชี้แจงด้วยว่า ในภาวะเศรษฐกิจไม่ดีเพราะพิษโควิด แอดมินได้ชวนป้าๆมารับจ้างต่อแถว จองโต๊ะ เพื่อหารายได้พิเศษ ป้าๆเป็นคนในชุมชนเดียวกับแอดมิน เมื่อชวนมาทำงานได้เงิน ไม่เหนื่อยกันมากๆ ป้าๆเค้าก็ชอบกัน ได้แบ่งเบาภาระครอบครัว และยังเป็นอาชีพสุจริต แอดมินเพจต้องกราบขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ หากผิดพลาดประการใด ต้องกราบขอภัยทุกท่านด้วยนะคะ และช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมป้าป้าจองโต๊ะกันด้วยนะคะ ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยคะ.


 

ด้านลูกค้าที่เคยใช้บริการ ก็ นิยมเป้นอย่างมาก เนื่องจาก จะได้ไม่ต้องรีบไป มีเวลาแต่งตัว หรือเผื่อรถติด ซึ่งร้านอาหารย่านท่าช้าง และข้าวสาร ตอนนี้ คนไทยก็นิยมเข้าไปใช้บริการมากขึ้น 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง