TNN online หนุ่มเกาหลีวิ่งออกกำลังกายที่สุพรรณฯ แต่พบประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

TNN ONLINE

Social Talk

หนุ่มเกาหลีวิ่งออกกำลังกายที่สุพรรณฯ แต่พบประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

หนุ่มเกาหลีวิ่งออกกำลังกายที่สุพรรณฯ แต่พบประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน

ยูทูปเบอร์เกาหลี ช่อง "JFootballTV" โพสต์คลิปประสบการณ์การวิ่งออกกำลังกายตอนเช้า ใน จ.สุพรรณบุรี แต่กลับโดนกลุ่มสุนัขวิ่งไล่ ต้องหนีหน้าตาตื่น

วันนี้ (3 มี.ค.64) ยูทูปเบอร์เกาหลี ช่อง "JFootballTV" โพสต์คลิปประสบการณ์การวิ่งออกกำลังกายตอนเช้า ใน จ.สุพรรณบุรี โดยเขาได้ถ่ายคลิปบรรยากาศธรรมชาติต่างจังหวัดที่มีทั้งต้นไม้ร่มรื่น แม่น้ำ และดูจะตื่นเต้นเมื่อเห็นชาวบ้านปล่อยวัว เป็ด ให้ออกหากินบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง หนุ่มรายนี้ ยังได้ทักทายพูดคุยกับชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมาอย่างมีความสุขด้วย

แต่แล้วเมื่อเขาวิ่งมาได้ครึ่งทางก็พบกับแก๊งสุนัขไทยหลายตัว ส่งเสียงทักทายเขาอย่างถ้วนหน้า เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า "รู้สึกกลัวมาก" ก่อนที่จะได้พบกับสุนัขพิตบูลตัวหนึ่ง วิ่งตรงเข้ามาหาเขา แต่จู่ๆ ก็หยุดชะงัก เมื่อมีเสียงพระรูปหนึ่งตะโกนห้ามไว้ พร้อมใช้ฝ่ามือพิฆาตฟาดไป 1 ที จนเขาสามารถวิ่งผ่านไปได้ 

แต่เจ้าตัวต้องมาเจอแก๊งสุนัขอีกแก๊งหนึ่ง ไล่เห่าเขาตลอดทาง ก่อนจะวิ่งไล่เมื่อเขาผ่านไป เจ้าตัวตะโกนว่า สุนัขกำลังจะไล่กัดเขา ทำให้ต้องเร่งความเร็ววิ่งหนี และเขาอาจจะได้ได้หากถูกสุนัขกลุ่มนี้กัด ซึ่งหนุ่มรายนี้ได้วิ่งไปในระยะทางที่ไกลพอสมควร ก่อนที่สุนัขจะหยุดวิ่งไล่เขา 

ยูทูปเบอร์ชาวเกาหลี ได้ไปพบปะกับกลุ่มเด็กๆ โดยเขาได้พูดคุยทักทายพร้อมทั้งขอคำแนะนำวิธีการจัดการกลับสุนัข หลังจากที่ตัวเขาเพิ่งถูกวิ่งไล่มา โดยเด็กๆ พยายามสอนเขาโดยการหยิบกิ่งไม้ข้างทาง ก่อนให้พูดว่า "ไปๆ!!!!" 


ชมคลิปเต็มได้ที่นี่....