TNN online "ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลงให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร หวังช่วยพัฒนาความจำ (มีคลิป)

TNN ONLINE

Social Talk

"ศุ บุญเลี้ยง" แต่งเพลงให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร หวังช่วยพัฒนาความจำ (มีคลิป)

ศุ บุญเลี้ยง แต่งเพลงให้ผู้ว่าฯสมุทรสาคร หวังช่วยพัฒนาความจำ (มีคลิป)

"ศุ บุญเลี้ยง" แต่ง-ร้องเพลงให้กำลังใจ "ผู้ว่าฯสมุทรสาคร" ยกเป็นผู้ว่าฯที่มีความคิดและอุดมการณ์ที่ทำเพื่อสังคมเสมอมา

วันนี้( 19 ก.พ.64)  "ศุ บุญเลี้ยง" นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง โพสต์วีดิโอคลิปร้องเพลงให้กำลังใจนายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช 


โดยระบุข้อความว่า "ส่งความห่วงใยไปถึงท่านผู้ว่าฯ ด้วยคลิปและบทเพลง เคยได้รับการติดต่อให้ไปร่วมร้องเพลงในวันแห่งความรัก ณ บึงสีไฟ จ.พิจิตร ตอนนั้นมีปลัดวีฯติดต่อมาบอกว่า ท่านผู้ว่าวีฯอยากฟังเป็นพิเศษเวทีถูกจัดอยู่ในบึงน้ำ แต่ผมรู้สึกว่าห่างเหิน จึงให้นักดนตรีเล่นบนแพ แต่ตัวเองขึ้นมาร้องบนฝั่งได้เจอะเจอท่านผู้ว่าฯ พร้อมภริยาและ ข้าราชการจังหวัดพิจิตร รวมทั้งมิตรรักนักฟังที่มาชมกันเนืองแน่นเป็นความประทับใจไม่รู้ลืม เมื่อท่านย้ายมาสมุทรสาคร ท่านจัดงานที่ท่าฉลอมก็ชักชวนผมไปแสดงดนตรี อีกครา จำได้ว่าก่อนโควิดจะระบาดไปทั่ว


อย่างที่เป็นข่าวเมื่อท่านไม่สบาย ได้แต่ทราบข่าว ไม่สามารถจะไปเยี่ยมเยือนได้ กำลังคิดว่าจะส่งบทเพลงอัลบั้มใหม่ไปให้ท่าน เป็นของขวัญ เป็นที่ระลึกก็ได้รับการบอกข่าวจากปลัดวีฯเจ้าเก่าว่า ตอนนี้อาการของท่านเริ่มดีขึ้น ทางหมอกำลังฝึกพัฒนาความจำให้ท่านจึงหวังว่าบทเพลงและคลิปนี้จะช่วยในการพัฒนาความจำของท่าน และเป็นกำลังใจ ให้แทนรับรู้ว่ายังมีคนที่ชื่นชมและเป็นห่วงเป็นใย ทั้งในฐานะคนไทยและคนที่เคยร่วมงานกับท่านมา จนพอทราบว่าท่านเป็นผู้ว่าฯที่มีความคิดและอุดมการณ์ที่ทำเพื่อสังคมเสมอมา ศุ บุญเลี้ยง"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง