TNN online หนุ่มคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งโพสต์แล้ว ขอรับผิดฝ่ายเดียว!

TNN ONLINE

Social Talk

หนุ่มคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งโพสต์แล้ว ขอรับผิดฝ่ายเดียว!

หนุ่มคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งโพสต์แล้ว ขอรับผิดฝ่ายเดียว!

หนุ่มในคลิปเมียหลวงถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่ง โพสต์แล้ว ขอโทษทุกคนและขอยอมรับผิดฝ่ายเดียว

วันนี้ ( 18 ก.พ. 64 )เป็นเรื่องราวที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยเรื่องราวขณะที่ตนเองบุกไปยังงานแต่งงานของสามีตนเองกับภรรยาน้อย ซึ่งทางเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุว่า ตนเองยังจดทะเบียนสมรสกับสามีอยู่ พร้อมทั้งโชว์หลักฐานใบทะเบียนสมรส จะมาจัดงานแต่งแบบนี้ได้อย่างไร

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงผูกข้อมือ และมีแขกมาร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งภายในคลิปได้มีการทะเลาะและมีปากเสียงกัน 

 

โดยทางเจ้าบ่าวได้ไล่หญิงสาวที่เป็นภรรยาหลวงออกไปจากงาน เพราะนี่ไม่ใช่ครอบครัวของตน จนสุดท้ายหญิงสาวคนดังกล่าวต้องออกไปจากงาน และงานแต่งก็ยังคงดำเนินต่อไป

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.เมืองชัยนาท โดยภรรยาถือทะเบียนสมรสเข้าไปด้วย จนเกิดภาพที่มีการโต้เถียงกับฝ่ายชาย ที่เธอระบุว่าเป็นสามีแต่ฝ่ายชายและเจ้าสาวกลับทำท่าทีไม่รู้ร้อนรู้หนาว และไล่เธอออกจากงาน จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

ล่าสุดเจ้าบ่าวที่ตกเป็นข่าวฉาวในเรื่องได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าระบุว่า“ขอโทษทุกคนด้วยครับ ผมผิดเองคนเดียวอีกฝ่าย ไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด ”ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างเผ็ดร้อนและพูดดึงสติระบุว่าการกระทำดังกล่าวอาจส่งผลต่อหน้าที่การงานได้เพราะเป็นราชการ ระวังจะให้โดนออก 


หนุ่มคลิปเมียหลวงบุกงานแต่งโพสต์แล้ว ขอรับผิดฝ่ายเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง