TNN online โซเชียลปลื้ม สาวทนยุงกัดนั่งรอแฟนแข่งบอล ตั้งแต่ 5 โมงถึงตี 2 ไม่บ่นสักคำ

TNN ONLINE

Social Talk

โซเชียลปลื้ม สาวทนยุงกัดนั่งรอแฟนแข่งบอล ตั้งแต่ 5 โมงถึงตี 2 ไม่บ่นสักคำ

โซเชียลปลื้ม สาวทนยุงกัดนั่งรอแฟนแข่งบอล ตั้งแต่ 5 โมงถึงตี 2 ไม่บ่นสักคำ

โลกโซเชียลแห่เเชร์เรื่องราวนักฟุตบอลเดินสาย หลังแฟนสาวตามมาให้กำลังใจติดขอบสนาม ยอมทนยุงกัด อยู่เชียร์ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตี 2 ไม่บ่นสักคำ

วันนี้ (17 ก.พ.64) เป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังหนุ่มนักฟุตซอล มีแฟนสาวมาให้กำลังใจติดขอบสนาม ทั้งทนยุงกัด รอนาน ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงตี 2 โดยที่ไม่มีบ่นสักคำ 


เรื่องราวดังกล่าวนั้น ถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "เปอร์ ศิรภัทร" ได้โพสต์เรื่องราวของตนเอง ที่ได้ไปแข่งขันฟุตซอลเดินสาย และได้รับกำลังใจอย่างใกล้ชิดจากแฟนสาวของเขาเอง ที่อยู่เชียร์เขาแข่งขันตั้งแต่ 17.00 ถึง 02.00 น. โดยคอยให้กำลังใจตลอดการแข่งขัน  จนสุดท้ายสามารถคว้าถ้วยมาครองได้สำเร็จ อีกทั้งกำลังใจจากเธอทำให้เขาเล่นในสนามอย่างใจเย็นและมีน้ำใจนักกีฬา


ผู้โพสต์ระบุด้วยว่า "เมื่อวานเขานั่งดูผมแข่งตั้งแต่ 5 โมงเย็นยันตี 2 นั่งยุงกัด โดยที่เขาไม่บ่นสักคำ แข่งเสร็จถามตลอด เหนื่อยมั้ย เจ็บมั้ยเนี่ย เห็นล้มตรงนู้น ใจเย็นๆนะ ถ้าเขาเห็นเธอใจร้อน เธอโดนเขาแน่ อย่าเห็นว่าใจร้อนนะ นี่คือเหตุผล ที่เมื่อวานผมเล่นน่ารักมาก ไม่นอกเกมเลย ควบคุมสติอารมณ์ได้หมด คือ ง่ายๆ กำลังใจดีก็แบบนี้ละ มีถ้วยต้องมีเธอ ขออนุญาตเปิดตัวอีกสักรอบ"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง