TNN online หนุ่มช็อก! ซื้อรถป้ายแดง พอไปล้างเจอคราบสติ๊กเกอร์ Test drive

TNN ONLINE

Social Talk

หนุ่มช็อก! ซื้อรถป้ายแดง พอไปล้างเจอคราบสติ๊กเกอร์ Test drive

หนุ่มช็อก! ซื้อรถป้ายแดง พอไปล้างเจอคราบสติ๊กเกอร์ Test drive

หนุ่มถอยรถใหม่จากศูนย์ราคา 7 แสนบาท พอเอารถไปล้างถึงกับช็อก เมื่อกระจกรถมีรอยคราบสติ๊กเกอร์ Test drive ล่าสุดเตรียมยื่นฟ้องศาลแล้ว

วันนี้ (28 ม.ค.64) โลกออนไลน์กำลังเป็นที่พูดถึงเรื่องที่หนุ่มรายหนึ่ง เพิ่งถอยรถใหม่ป้ายแดงมาจากศูนย์ในราคา 7 แสนบาท และจ่ายมัดจำเนื่องจากว่าที่ศูนย์ไม่มีรถใหม่มีแต่ตัวโชว์ ที่มีสติกเกอร์ Test Drive หลังจากที่ไปรับรถใหม่มา เจ้าของรถได้นำรถไปล้าง แต่กลับพบว่ามีรอยคราบสติ๊กเกอร์ คำว่า "Test drive" ติดไว้อยู่ที่กระจก โดยรอยนั้นเวลาปกติจะไม่ปรากฎ กระทั่งโดนน้ำจึงมีรอยปรากฎขึ้น

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ระบุว่า ตั้งแต่เกิดเหตุใหม่ ๆ ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อยุติปัญหาดังกล่าวแล้ว แต่ทางคู่กรณีไม่รับและได้ยื่นข้อเสนอกลับในแบบที่รู้สึกว่าไม่ถูกต้องและไม่เป็นธรรม พร้อมทั้งความรู้สึกที่ได้รับกลับมานั้น ทางคู่กรณีไม่ได้จริงใจกับการแก้ปัญหานี้ เจ้าตัวจึงได้โพสต์ความรู้สึกแย่ ๆ ลงในเฟซบุ๊กและมีสำนักข่าวติดต่อมาทำข่าว 

เจ้าของโพสต์ระบุอีกว่า ต่อจากนี้ จะมีการดำเนินการทางกฎหมายทั้งแพ่งและอาญา เพราะได้สืบทราบข้อมูลมาพอสมควรทำให้เชื่อได้ว่ารถคันดังกล่าวไม่ใช่รถใหม่ที่สั่งมาตามสัญญาที่คุยกันไว้ จึงต้องมีการฟ้องศาลเพื่อพิสูจน์ขอเท็จจริงต่อไป จึงขอให้ทุกท่านโปรดติดตามว่าความเชื่อจะเป็นจริงไหมและผลการพิสูจน์จะเป็นอย่างไร

ในส่วนของทางแพ่งปัจจุบันเจ้าของโพสต์ได้ประสานกับทางทนายเพื่อร่างคำฟ้องและประเมินการเรียกค่าสินไหมทดแทนแล้ว จะมีการยื่นฟ้องในเร็ว ๆ นี้หากพร้อม และในส่วนของทางอาญาได้ทำการร้องทุกข์เพื่อให้พนักงานสอบสวนทำการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงว่ามีองค์ประกอบความผิดหรือไม่ และหากมีความผิดการกระทำเช่นนี้เป็นภัยต่อประชาชนหรือไม่ อย่างไร 

ทั้งนี้ยังไม่มีคำพิพากษาว่าใครผิดอย่างไร มีเพียงสิ่งที่เจอมา หากมีคำพิพากษาหรือฎีกาเมื่อไร จะนำมาเปิดสู่สาธารณชนเพื่อให้เป็นเคสกรณีตัวอย่างต่อไป  ขอบคุณพระคุณ พี่ ๆ นักข่าวและกำลังใจจากประชาชนที่ให้ความสนใจทุกคน

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ได้แนะนำชาวโซเชียลที่ออกรถใหม่ป้ายแดงให้ดูให้ดีจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาแบบนี้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE