TNN online กลับตาลปัตร! ออมสิน แจงดราม่า พนง.พูดเสียงดังใส่ลุงถอนเงิน 6 ล้าน

TNN ONLINE

Social Talk

กลับตาลปัตร! ออมสิน แจงดราม่า พนง.พูดเสียงดังใส่ลุงถอนเงิน 6 ล้าน

กลับตาลปัตร! ออมสิน แจงดราม่า พนง.พูดเสียงดังใส่ลุงถอนเงิน 6 ล้าน

ธนาคารออมสิน แจงดราม่าพนักงานตะคอกใส่ชายสูงวัย ที่เข้ามาถอนเงิน 6 ล้านบาท เผยเป็นลูกค้าประจำ ต้องพูดดังเพราะลุงหูตึง ญาติฝากสาขาห้ามให้ถอนเงิน

โลกออนไลน์วิจารณ์คลิปในธนาคารแห่งหนึ่ง มีชายสูงอายุเข้ามาใช้บริการ โดยขอเบิกเงินจำนวน 6 ล้านบาท แต่กลับถูกพนักงานธนาคารตะคอกเสียงดัง แถมพูดใส่แบบไม่มีหางเสียง

ล่าสุด วันนี้ (26 ม.ค.64) ธนาคารออมสิน ออกหนังสือชี้แจงว่า จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงพบว่า ลูกค้าในคลิปเข้ามาใช้บริการสาขาห้วยขวาง วันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา โดยประสงค์ขอถอนเงินสดจำนวนมาก เนื่องจากลูกค้าท่านนี้เป็นลูกค้าประจำของสาขา และมีความคุ้นเคยกันดีกับพนักงาน โดยครอบครัวของลูกค้า ได้ฝากฝังให้พนักงานสาขาช่วยระมัดระวังให้ด้วยหากจะมาถอนเงิน เนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน

ประกอบกับลูกค้าเป็นผู้สูงวัย มีข้อจำกัดเรื่องการได้ยินและความเข้าใจ การสนทนาจึงเสียงดังกว่าปกติ โดยธนาคารได้มอบหมายให้ผู้บริหารธนาคารออมสินเขตและผู้จัดการสาขาเข้าเยี่ยมและทำความเข้าใจกับลูกค้า จากการพูดคุยลูกค้าไม่ได้ติดใจใด ๆ ต่อการบริการ

สําหรับกรณีที่ลูกค้าประสงค์ถอนเงินสดจํานวนมาก จําเป็นต้องแจ้งกับธนาคารล่วงหน้าเพื่อจัดเตรียมเงินสด เนื่องจากแต่ละสาขาธนาคาร มีการสํารองเงินสดเพื่อให้บริการลูกค้าทําธุรกรรมแต่ละวันในวงเงินจํากัด และเป็นการอํานวยความสะดวกแก่ลูกค้าโดยคํานึงถึงความปลอดภัยเป็นสําคัญ

ทั้งนี้ ธนาคารได้กําชับพนักงานให้ระมัดระวังน้ำเสียงและการใช้คําพูดในการให้บริการลูกค้า โดยขอน้อมรับทุกความคิดเห็นไปปรับปรุงพัฒนาการให้บริการ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกระดับของธนาคาร จึงขออภัยอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

กลับตาลปัตร! ออมสิน แจงดราม่า พนง.พูดเสียงดังใส่ลุงถอนเงิน 6 ล้าน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง