TNN online แห่แชร์! หนุ่ม 17 ผู้ป่วยโควิดขอนแก่น อัดคลิปแจงยิบไทม์ไลน์ตัวเอง

TNN ONLINE

Social Talk

แห่แชร์! หนุ่ม 17 ผู้ป่วยโควิดขอนแก่น อัดคลิปแจงยิบไทม์ไลน์ตัวเอง

แห่แชร์! หนุ่ม 17 ผู้ป่วยโควิดขอนแก่น อัดคลิปแจงยิบไทม์ไลน์ตัวเอง

นักเรียนชายอายุ 17 ปี ผู้ป่วยของจังหวัดขอนแก่นอัดคลิปเล่าไทม์ไลน์ตัวเองละเอียดยิบ ชาวโซเซียลแห่แชร์

วันนี้ (7ม.ค. 64)จากกรณี นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดขอนแก่น แถลงข่าวพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รายใหม่เพิ่มอีก 2 ราย ซึ่งเป็น ชาย อายุ 20 ปี และ 17 ปี และเป็นพี่น้องกัน ติดเชื้อหลังจากเดินทางไปเยี่ยมญาติช่วงปีใหม่ที่ จ.อ่างทอง ระหว่างวันที่ 29.ธ.ค.2563 - วันที่ 2 ม.ค.2564 


หลังจากนั้นผู้ป่วยทั้ง 2 ราย ได้กลับมาขอนแก่น  เมื่อวันที่ 3 ม.ค.2564 ก่อนที่ญาติที่ไปเยี่ยมจะโทรศัพท์มาแจ้งว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้ทั้ง 2 คนไปตรวจกระทั่งพบเชื้อและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่นเมื่อวันที่ 5 ม.ค.2564 ที่ผ่านมา


ล่าสุดโลกโซเชียล ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 5 ยังได้มีการอัดคลิปจากบนเตียงผู้ป่วยภายในห้องของโรงพยาบาลขอนแก่น โดยได้เปิดเผยไทม์ไลน์ที่ตัวเองเดินทางไปมาจากจังหวัดอ่างทองจนกระทั่งกลับเข้าสู่จังหวัดขอนแก่น โดยในคลิปเปิดเผยว่า หลังจากที่กลับมาจากจังหวัดอ่างทอง ตัวเองได้อยู่บ้านทั้งวัน และวันอาทิตย์ตอนเย็นไปรับประทานชาบูที่ร้านซันชาบู 


ก่อนจะกลับมาบ้านและไม่ได้เดินทางไปไหนอีก ก่อนวันรุ่งขึ้นจะเดินทางเรียนพอเรียนเสร็จก็เดินทางกลับบ้านและไปรับประทานหมูกระทะที่บ้านเพื่อนโดยซื้อมากิน มีประมาณ 5-6 คน แล้ววันต่อมาคือเมื่อวานวันที่ 5 ม.ค.64 ก็เข้าตรวจร่างกายที่โณงพยาบาลและพบเชื้อดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เดินทางไปไหนนอกเหนือจากที่บอกและไม่ได้เดินทางไปธนาคาร


อย่างไรก็ตามจากไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อรายที่ 4 และรายที่ 5 นั้น มีผู้สัมผัสใกล้ชิดมีความเสี่ยงสูงด้วยกันประมาณ 8 คน คือเพื่อนสาวของผู้ติดเชื้อรายที่ 5 และ เพื่อนในวงหมูกระทะอีก 7 คน ซึ่งทุกคนได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อและกักตัวตามขั้นตอนภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19ทั้งหมดแล้ว ส่วนรายอื่นๆอยู่ระหว่างการทีมสอบสวนโรคลงพื้นที่ตรวจสอบหาผู้สัมผัสอื่นๆเพิ่มเติมอีก




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง