TNN online 7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

TNN ONLINE

Social Talk

7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

หนูน้อยฟิลิปปินส์ น้ำตาไหล ฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่ส่งอาหารพร้อมกัน เหตุจากเน็ตช้า ทำแอปฯ ค้างเลยจิ้มสั่งรัวๆ

วันนี้ (2 ธ.ค.63) เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานภาพเหตุการณ์ชวนตกใจที่เกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีไรเดอร์จากฟู้ดแพนด้า 42 คน โผล่เข้ามาในซอยเล็กๆ พร้อมๆ กัน เพื่อส่งอาหารในเมนูเดียวกัน หลังจากที่เด็กหญิงวัย 7 ขวบ พลาดกดสั่งอาหารไปหลายออร์เดอร์โดยไม่รู้ตัว ซึ่งต้องโทษอินเทอร์เน็ตช้า ๆ ที่ก่อเรื่องดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงสายวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยน้องอยู่บ้านกับย่าตามลำพัง ขณะที่พ่อแม่ของเธอออกไปทำงาน โดยที่พวกเขาทิ้งสมาร์ทโฟนไว้ให้เธอเครื่องหนึ่ง เพื่อใช้สั่งอาหารเดลิเวอรี่มากินกับย่า

7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

ก่อนหน้านี้เด็กหญิงก็เคยสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชันเองมาแล้ว ซึ่งก็ไม่เกิดปัญหาอะไร แต่นั่นไม่ใช่สำหรับครั้งนี้

หลังกดสั่งซื้อชุดไก่ทอดให้ตัวเองกับย่าคนละกล่อง เด็กหญิงก็นั่งรออาหารอย่างสบายใจ แต่เมื่อถึงเวลาที่อาหารมาส่งถึงหน้าบ้านเด็กน้อยก็ถึงกับช็อก หลังได้เห็นกองทัพไรเดอร์หลายสิบคนที่บุกมาถึงหน้าบ้าน เพื่อส่งไก่ทอดในออร์เดอร์ที่เหมือนกันเปี๊ยบให้กับเธอ

7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

ที่แท้แล้วความผิดพลาดเกิดขึ้นตอนที่เธอกำลังสั่งอาหาร ด้วยความที่อินเทอร์เน็ตช้ามาก ทำให้แอปพลิเคชันเกิดค้างระหว่างที่เธอกำลังสั่งอาหาร ดังนั้นเด็กหญิงจึงใช้นิ้วจิ้มย้ำ ๆ ในแอปพลิเคชันหลายทีจนกว่าจะขึ้นคำยืนยันว่าการสั่งซื้อสำเร็จ โดยไม่รู้เลยว่านั่นจะกลายเป็นการส่งคำสั่งซื้อไปหลายสิบออร์เดอร์

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแม่ของเด็กหญิงทิ้งเงินไว้เพียงพอสำหรับจ่ายค่าอาหารออร์เดอร์เดียวเท่านั้น ทำให้เด็กหญิงถึงกับร้องไห้ ทำอะไรไม่ถูกเมื่อเจอเรื่องแบบนี้

7 ขวบร้องจ๊าก! สั่งไก่ทอดฟู้ดแพนด้า 42 คัน โผล่เต็มซอย

แดนน์ เคย์นี ซัวเรซ เพื่อบ้านได้ไลฟ์ภาพความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ตอนที่ไรเดอร์แห่มาส่งอาหารแก่เด็กหญิง ผ่านทางเฟซบุ๊ก และตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเด็กหญิงที่น่าสงสาร ด้วยการเข้าไปช่วยจ่ายเงินซื้อไก่ส่วนที่เหลือไว้เอง พร้อมเผยว่าจริง ๆ แล้วออเดอร์ที่เด็กหญิงสั่งไปน่าจะมีจำนวนมากกว่านี้ แต่โชคดีที่ไรเดอร์บางคนที่สังเกตเห็นการสั่งซื้ออย่างผิดปกติ จึงกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป ขณะที่ไรเดอร์บางส่วนที่รีบไปส่งอาหารที่อื่นต่อ ก็เลือกที่จะจากไปโดยนำอาหารกลับไปด้วย

ถ้าน้องอยู่เมืองไทย จะไม่มีปัญหานี้ เพราะมีทรู 5 จี !!!

Cr. Facebook : Dann Kayne Suarez

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง